Cô gái ngã ngửa trong lần đầu tiên gặp trai đẹp quen qua mạng

Đàn ông mà như anh chàng này thì bảo sao lần nào hẹn hò cũng thất bại thảm hại!

Tìm hiểu và hẹn hò với một người quen biết qua các nền tảng trực tuyến cũng hên xui y như chơi đánh bạc vậy. Bởi đâu ai biết con người thật sự phía sau màn hình máy tính kia có đúng là người mà mình đang nhắn tin cùng không.

Nhiều người luôn muốn cố gắng trở thành một người khác trên "thế giới ảo" để rồi trong các cuộc hẹn ngoài đời thường, họ chẳng thể nào nhận ra nhau.

Người phụ nữ tên Valeria Drovna trong câu chuyện sau đây cũng từng trải qua những tình huống tương tự như vậy. Trong buổi hẹn đầu tiên với bạn trai quen qua mạng, cô không thể nào tin người này và người cô từng quen là một.

Cô gái ngã ngửa trong lần đầu tiên gặp trai đẹp quen qua mạng-1
Cô gái kể câu chuyện hẹn hò đáng buồn.

Trong một video TikTok nổi tiếng trên mạng xã hội, Valeria, 28 tuổi, hiện đang sống ở California, đã chia sẻ một trải nghiệm nhớ đời với một người đàn ông cô quen qua Tinder. Trải nghiệm mà theo lời cô là "tệ như chưa bao giờ tệ hơn".

Video của Valeria có độ phủ sóng cực lớn, thu hút đến hơn 340.000 lượt xem trên khắp mạng xã hội này.

Mở đầu video, Valeria phải thốt lên: "Tôi rất muốn hét lên rằng tại sao đàn ông lại là những bậc thầy lừa dối đỉnh cao như thế chứ?". Theo như Valeria, cô đã sử dụng ứng dụng hẹn hò Tinder với mong muốn tìm kiếm một người đàn ông phù hợp.

Trời không phụ lòng cô, ít lâu sau, cô đã gặp được một người mà cô ngỡ như là Romeo của đời mình. Đó là Dan.

Đã có xuất hiện nhứng dấu hiệu cảnh báo sớm cho Valeria, kiểu như những bức ảnh được chỉnh sửa một cách kì quặc. Nhưng vì một niềm tin lớn lao đối với Dan mà cô đã bỏ qua tất cả.

"Màu đỏ (màu của những cảnh báo) là màu yêu thích của tôi. Nên tôi vẫn tiếp tục nói chuyện với anh ấy", Valeria có chút cố chấp khi khẳng định cô mặc kệ tất cả để có một buổi hẹn ngoài đời với người đàn ông đó.

Trong các tin nhắn mà hai người thường trao đổi, Dan cũng thường xuyên nhắc với cô rằng anh ta có một chiều cao cực khủng 1m85. Anh ta đang muốn khoe khoang vẻ ngoài của mình trong khi Valeria cho rằng cô đã không hề để tâm nhiều đến điều đó.

Ác mộng chỉ thực sự bắt đầu vào buổi hẹn hò đầu tiên của hai người.

Khi Valeria đề xuất các nhà hàng mà cả hai có thể đến để hẹn hò, Dan đã không nề hà mà bác bỏ tất cả. Sau đó anh ta đề nghị họ có thể đến một quán kem mới mở ở trong khu phố.

Không biết là anh ta tiết kiệm tiền hay là có thú vui khác người mà lại rủ bạn gái hẹn hò buổi đầu trong một quán kem khi cả hai vẫn chưa dùng bữa tối? 

Valeria kể tiếp: "Tôi đã tự phải lái xe 35 phút để đến gặp anh ta. Khi tôi đến nơi, bước ra khỏi xe, tôi nhìn quanh mà vẫn không thấy anh ta đâu. Anh ta thì bảo đã đến nơi trước tôi rồi. Nhưng tôi không nhìn thấy ai đang xếp hàng hay đứng trong bãi đỗ xe mà nhìn giống người trong những bức ảnh chúng tôi từng trao đổi với nhau trên mạng".

Valeria gửi một tin nhắn cho Dan để hỏi xem anh ta đang ở đâu, bất ngờ có người chợt vỗ vào vai cô một cái. Khi quay người lại, cô vô cùng bất ngờ khi người đứng trước mặt cô đây khác hoàn toàn với người mà cô thấy trên ảnh. 

Người đàn ông này có nước da nâu bánh mật chứ không phải da trắng như trên ảnh. Thấy vẻ mặt của cô, anh ta giải thích rằng vì thấy phụ nữ thường không thích đàn ông da nâu nên đã cố tình làm bản thân trắng hơn để không bị cô chối từ. Valeria cũng không hề bỏ đi mà chỉ nói đơn giản rằng "Ôi, anh khiến em không nhận ra đấy".

Cô gái ngã ngửa trong lần đầu tiên gặp trai đẹp quen qua mạng-2

Tuy nhiên, mọi việc tồi tệ không dừng lại ở đó. Khi cả hai bước vào tiệm kem, Dan không chủ động trả tiền như một phép lịch sự, vì tiền 2 phần kem cũng không đến nỗi quá đắt đỏ. 

Bất ngờ hơn là khi kem vừa được mang ra, Dan đã than phiền rằng đây là món đồ ngọt không tốt cho sức khỏe và ngay lập tức vứt vào sọt rác. "Tôi ngồi đó, chứng kiến tất cả và tự hỏi tôi đang làm gì với cuộc đời mình thế này", Valeria ngán ngẩm kể về thời điểm đó.

Khi cả hai đang đi tản bộ, Dan liên tục than vãn về mẹ mình mà về những lần hẹn hò không thành công trước đây. Nhìn thấy một nhóm chèo thuyền trên sông, Valeria bày tỏ mong muốn được thử một lần, nhưng Dan đã gạt phăng đi vì "đó là thú vui của người nghèo, anh muốn đi du thuyền cơ".

Thế mà người giàu như Dan không thể trả tiền cho hai cốc kem cơ đấy? Valeria còn tiết lộ thêm khi trở về nhà, cô đã quyết định từ chối lần đi chơi thứ hai với Dan và nhận được một câu nói "cô rất xấu xí" từ anh ta. Thật không còn gì để nói?

Valeria đã trải qua lần hẹn hò tồi tệ như vậy đó. Còn bạn thì sao?

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/lan-dau-tien-gap-trai-dep-quen-qua-mang-co-gai-nga-ngua-voi-nhan-sac-doi-phuong-dien-bien-buoi-hen-ho-moi-kinh-hoang-162220903080856935.htm

hẹn hò

Tin tức mới nhất