Cô gái nhận trái đắng khi vượt rừng hổ, sông cá sấu gặp người yêu

Kỳ diệu thay, trong suốt quá trình vượt qua rừng hổ và dòng sông cá sâu, cô gái bằng cách nào đó đã thoát khỏi sự chú ý của Thần Chết.

Trang India Today đưa tin, cô Krishna Mandal (22 tuổi, đến từ Bangladesh) quen với anh Abhik Mandal, người Ấn Độ thông qua Facebook. Trò chuyện hàng ngày, cả hai ngày càng tâm đầu ý hợp và nảy sinh tình yêu. Họ mong được gặp nhau và kết hôn càng sớm càng tốt.

Krishna không có hộ chiếu nên khó đi Ấn Độ, song cô không từ bỏ, quyết theo đuổi tình yêu. Cô nghĩ ra một kế hoạch cực kỳ táo bạo để đến với anh Abhik, đó là vượt biên trái phép từ Bangladesh sang Ấn Độ.

Cô gái nhận trái đắng khi vượt rừng hổ, sông cá sấu gặp người yêu-1
Krishna Mandal vượt qua rừng hổ, sông cá sấu, thoát khỏi bầy thú dữ để đến với tình yêu.

Đầu tiên, Krishna đi bộ xuyên qua rừng Sundarbans ở Tây Bengal, khu rừng ngập mặn cực lớn và là khu bảo tồn có quần thể hổ Bengal lớn nhất, nơi mà "chúa sơn lâm" không hề biết e ngại con người, sẵn sàng săn giết cả con người làm thức ăn.

Đã có nhiều vụ hổ tấn công và ăn thịt người được báo cáo tại rừng Sundarbans. Cũng vì vậy, nó còn được gọi là rừng hổ.

Thế nhưng bằng một cách nào đó, Krishna đã vượt qua khu rừng đầy hổ dữ và đến được con sông Madra, nơi thống trị của đàn cá sấu khổng lồ. Không màng nguy hiểm, Krishna xuống sông, bơi hơn một tiếng đồng hồ tới nơi cần đến.

Kỳ diệu thay, trong suốt quá trình này, cô gái bằng cách nào đó đã thoát khỏi sự chú ý của những con cá sấu được mệnh danh bá chủ đầm lầy, hoàn thành chuyến phiêu lưu đến Ấn Độ và gặp gỡ anh Abhik.

Hai người tổ chức hôn lễ tại chùa Kalighat vào ngày 18/5 vừa qua. Câu chuyện về sự dũng cảm theo đuổi tình yêu của cô Krishna được lan truyền tại địa phương và éo le thay, nó cũng thu hút sự chú ý của cảnh sát. 

Ngày 30/5, cô Krishna bị cảnh sát địa phương bắt giữ với tội danh nhập cảnh bất hợp pháp. Cô sắp được giao nộp cho Đại sứ quán Bangladesh và nhiều khả năng bị trục xuất về nước.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/co-gai-nhan-trai-dang-sau-khi-vuot-qua-rung-ho-song-ca-sau-de-gap-nguoi-yeu-ar680386.html

hẹn hò qua mạng người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao