Cô gái 'số nhọ': Vừa về quê nghỉ Tết vài ngày, người yêu đã nhắn tin chia tay vì lý do bất ngờ

Dù trước đó đang rất hạnh phúc nhưng khi Q.H vừa về quê ăn Tết được vài ngày, bạn trai cô đã nhắn tin chia tay.

Mới đây, trong group kín trên Facebook, một cô nàng đã chia sẻ câu chuyện bị bạn trai chia tay vào những ngày cận Tết mà không rõ lý do. Theo chia sẻ của cô bạn có tài khoản cá nhân tên Đ.T.Q.H, cô bất ngờ nhận được tin nhắn chia tay của người yêu với lí do: "Anh yêu người khác rồi". Đáng nói là trước đó Q.H và bạn trai vẫn đang vô cùng hạnh phúc, vậy mà cô bạn chỉ mới về quê nghỉ Tết có mấy ngày, anh người yêu đã nhanh chóng có tình mới.

Chia sẻ đoạn tin nhắn chia tay mới vừa nhận được từ anh người yêu, Q.H tâm sự: "Về quê được dăm bữa thì người yêu ở Hà Nội có người yêu mới. Sau vài ngày im lặng của anh ấy và sự nỗ lực của mình thì 'Anh yêu người khác rồi' chính là câu nói mà tôi nhận được. Trước đó còn yêu nhau thắm thiết lắm mà..."

Cô gái số nhọ: Vừa về quê nghỉ Tết vài ngày, người yêu đã nhắn tin chia tay vì lý do bất ngờ-1Cô gái số nhọ: Vừa về quê nghỉ Tết vài ngày, người yêu đã nhắn tin chia tay vì lý do bất ngờ-2
Đoạn tin nhắn chia tay bất ngờ của người yêu Q.H.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng của cô nàng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Đa số đều đồng cảm với cô nàng bị "đá" ngay dịp Tết đồng thời chỉ trích anh người yêu bội bạc của Q.H.

P.Oanh bức xúc thay cho Q.H: "Thôi bỏ đi bạn ơi, kiểu nói chuyện qua tin nhắn như vậy là biết anh ta không còn cảm xúc gì rồi. Vui lên, Tết ăn mặc thật đẹp, đi chơi cùng bạn bè, duyên khác sẽ đến".

"Không hiểu nổi, chắc hắn đã ngoại tình trước rồi mà bạn không nhận ra thôi. Bỏ đi", T.An để lại bình luận khuyên Q.H nên quên chàng người yêu bội bạc.

Bên cạnh đó, cũng có một vài cư dân mạng lại cho rằng có thể anh người yêu có nỗi niềm riêng gì đó và khuyên Q.H nên tìm hiểu kỹ.

Cô gái số nhọ: Vừa về quê nghỉ Tết vài ngày, người yêu đã nhắn tin chia tay vì lý do bất ngờ-3
Cô gái vô cùng ngỡ ngàng khi nhận được tin nhắn của bạn trai. (Ảnh minh họa)

Q.H chia sẻ mình đang là sinh viên năm 2 tại một trường đại học ở Hà Nội, còn anh người yêu thì đã đi làm và lớn hơn mình cũng khá nhiều tuổi. H. và bạn trai quen nhau được hơn 5 tháng. Từ lúc quen nhau cả hai chưa một lần cãi cọ hay lớn tiếng với nhau nhưng cho đến khi Q.H về quê nghỉ Tết  thì gọi điện cho người yêu mãi không nghe máy, mấy ngày sau thì nhận được tin nhắn chia tay.

Cô gái số nhọ: Vừa về quê nghỉ Tết vài ngày, người yêu đã nhắn tin chia tay vì lý do bất ngờ-4
Trước đó Q.H và bạn trai đang rất hạnh phúc. (Ảnh minh họa)

Sau 1 thời gian hoang mang trước hành động bất ngờ của bạn trai, Q.H đã bình tâm và có hướng giải quyết thấu đáo. Cô bạn chia sẻ: "Mình nghĩ là chuyện như vậy rồi, biết lí do cũng không giải quyết được gì. Nên thôi, cứ im lặng. Bây giờ cả hai đã không còn nói gì với nhau nữa rồi".

Đến hiện tại, những tâm sự của Q.H vẫn đang là vấn đề gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo Baodatviet


chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao