Cô gái tìm bạn trai 'cho 500 triệu' bị tố 1 đời chồng mà vẫn 'cành cao'

"Trước làm chung công ty bảo là có chồng rồi, giờ lại lên chương trình ngồi nói sảng. Hết hồn em quá chị Đoan Minh ơi", một tài khoản cho hay.

Tập 9 chương trình Ghép Đôi Thần Tốc - Kết Đôi Như Ý lên sóng nhận về chú ý lớn nhờ những tiêu chí chọn bạn đời của nữ chính Đoan Minh (26 tuổi) .

Theo yêu cầu của nữ khách mời, đẹp trai là tiêu chí lựa chọn hàng đầu, thứ hai là phải chu cấp tiền để cô mua sắm, đầu tư. Đoan Minh còn mạnh dạn công khai đã trải qua 12 mối tình.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị tố 1 đời chồng mà vẫn cành cao-1

Tại đây, Đoan Minh cũng thẳng thắn nói về tính cách cá nhân. Cô cho biết mình biết nấu cơm nhưng sẽ không nấu cho bạn trai, bởi khi "yêu là phải chiều" còn không thì đi ăn ngoài. Ngoài ra khi cưới cô cần được ở riêng, nếu phải ở chung với bố mẹ chồng cô sẽ "bye", kiếm bạn trai mới ngay và luôn.

Những chia sẻ của Đoan Minh lập tức chiếm sóng khắp cõi mạng. Phần đa cho rằng cô gái đang quá ảo tưởng sức mạnh bản thân.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị tố 1 đời chồng mà vẫn cành cao-2
Đoan Minh trên truyền hình.

Việc thẳng thắn của khách mời nữ khiến MC Cát Tường phải liên tục nhắc nhở: "Em bớt bớt lại". Nhiều người cảm thấy may mắn cho chàng trai vì đã không chọn ghép đôi.

Nhận về quá nhiều thị phi, sau đó cô gái 26 tuổi đã lên tiếng xin lỗi vì những phát ngôn gây ồn ào không đáng có. Tuy nhiên, netizen vẫn để lại nhiều bình luận công kích dưới Facebook cá nhân và cả fanpage chuyên về lĩnh vực ăn uống của Đoan Minh.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị tố 1 đời chồng mà vẫn cành cao-3
Nhan sắc Đoan Minh bị mang ra bàn tán.

Ngoài lên án loạt tiêu chí chọn bạn trai "trên trời" của Đoan Minh, nhiều người chọn cách body shaming (miệt thị ngoại hình) cô. Hết chê bai hàm răng, khuyên nữ nhân viên văn phòng cần đi "niềng lại cái nết", một số dân mạng mỉa mai 9X "mặt lưỡi cày", "mặt dài như trái xoài", "cười hở lợi",...

Mới đây nhất, có người khẳng định Đoan Minh đã có chồng mà vẫn cố... cành cao. "Trước làm chung công ty bảo là có chồng rồi, giờ lại lên chương trình ngồi nói sảng. Hết hồn em quá chị Đoan Minh ơi", một tài khoản cho hay.

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị tố 1 đời chồng mà vẫn cành cao-4Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị tố 1 đời chồng mà vẫn cành cao-5
Đoan Minh bị đồn đã có chồng.

Trước tin đồn này, Đoan Minh rất nhanh phủ nhận: "Công ty nào bạn ơi. Mình làm gì có chồng. Hay bạn nhầm sang cách mình gọi con bạn thân mình là chồng vậy. Hay lúc đó mình đang có bồ thì đó là nickname thôi chứ".

Người này sau đó tiếp tục: "Chị bảo lấy chồng 2 năm rồi, chồng đón ở dưới cơ mà. Nói điêu quá". Đoan Minh tiếp tục thanh minh: "Em ơi chị có giấy độc thân khi tham gia chương trình nhé. Chồng đâu mà chồng. Bạn chị đón chị đó em ạ".

Cô gái tìm bạn trai cho 500 triệu bị tố 1 đời chồng mà vẫn cành cao-6
Đoan Minh bị mỉa mai thích "sống ảo".

Ngoài ra, khi bị một người nhận xét mình mắc chứng "tâng bốc", Đoan Minh thẳng thắn: "Ủa bạn ơi, bạn nói chuyện kỳ ghê. Người style trên đầy vật chất theo bạn là người hoàn hảo mà chạy vô lên án vậy trời. Đây là style mình, tự nhiên cái nói vô duyên ghê. Hay đây là style thầm kín của bạn mà bạn không dám thổ lộ vậy?".

Đoan Minh sau đó còn cho hay: "Mình mà không tôn trọng cuộc sống mình thì dòm đâu cũng thấy cuộc sống người khác tốt hơn mình nha. Mình không có nói là mình good, đời mình cũng lỗi nhiều lắm nên mình chỉ nêu ra quan điểm của mình thôi".

Hiện mọi thông tin liên quan đến Đoan Minh vẫn nhận được chú ý của cư dân mạng.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ghep-doi-than-toc-doan-minh-bi-to-da-co-chong-n-266781.html

ghép đôi thần tốc hẹn hò

Tin tức mới nhất