Cô gái trẻ dọa bạn trai chạy mất dép vì nuôi sói

Vì quá gắn bó với những con sói, chuyện tình cảm của cô gái trẻ bị ảnh hưởng không nhỏ.

Rất nhiều người khi nhìn thấy sói sẽ bị dọa cho sợ hãi, hoảng hốt nhưng cô gái Chu Hâm Nguyệt, 20 tuổi ở Phủ Thuận, Liêu Ninh, Trung Quốc thì không.

Theo thông tin đăng tải, khoảng 4 năm trước, Chu Nguyệt thông qua chú mình đã được tiếp xúc với những con sói lần đầu tiên. Ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, mặc dù có chút sợ hãi, cô gái trẻ vẫn vô cùng thích loài động vật săn mồi mạnh mẽ, quyết đoán này và quyết định sẽ nuôi sói.

Nhờ kinh nghiệm và đam mê với những con sói, mới đây, Chu Nguyệt đã được mời tới khu du lịch sinh thái ở Nội Mông, trở thành người nuôi dưỡng, chăm sóc cho 8 con sói trong khu du lịch với mức thu nhập cao.

Cô gái trẻ dọa bạn trai chạy mất dép vì nuôi sói-1

Mỗi sáng, Chu Nguyệt sẽ dậy vào khoảng 7h sáng, chặt, thái khoảng 20 cân thịt để cho đàn sói ăn. Khi thấy Chu Nguyệt xuất hiện, đàn sói vô cùng vui vẻ, vội chạy tới đón. Tình cảm giữa cô gái trẻ và đàn sói có thể nói là sâu đậm.

Có những lúc, Chu Nguyệt chỉ mặc quần áo truyền thống ở Nội Mông, không mặc đồ bảo hộ và dùng miệng bón thịt cho những con sói. Ngược lại những con sói cũng rất cẩn thận, tránh làm tổn thương Chu Nguyệt.

Theo cô gái trẻ, lần đầu tiên tiếp xúc với sói, cô cũng cảm thấy sợ hãi nhưng theo thời gian, cô tiếp xúc và phát hiện những con sói cũng là loài động vật tình cảm, dịu dàng nên rất yêu thương chúng và muốn được chăm sóc cho chúng.

Cũng vì quá gắn bó với những con sói, chuyện tình cảm của cô gái trẻ bị ảnh hưởng không nhỏ. Chu Nguyệt chia sẻ rằng, đã là con gái ai cũng thích chuyện hẹn hò yêu đương.

Nhưng trường hợp của cô có hơi đặc biệt, vì nuôi sói mà phải chia tay bạn trai. Lý do là bởi bạn trai Chu Nguyệt chứng kiến cảnh cô gái bón thịt cho những con sói bằng mồm đã quá sợ hãi và không muốn gần gũi Chu Nguyệt nữa.

Dần dần, hai người trở nên xa cách và đành lựa chọn chia tay để giải thoát cho cả hai.

Chu Nguyệt mong muốn thời gian tới có thể tìm được một người bạn trai yêu sói giống như mình. Nếu như không tìm được, cô cũng sẽ lựa chọn ở bên những con sói cả đời chứ không rời bỏ chúng.

"Nếu không ai dám lấy tôi, tôi sẽ ở vậy cả đời với những con sói", Chu Nguyệt mạnh dạn nói.

Theo Dân Việt


thú cưng Tình yêu

Tin tức mới nhất