Cô gái trẻ hồn nhiên tắm giữa hồ nước trong chùa

Cô gái vô tư xuống hồ nước trong chùa tắm, giặt khăn mặc mọi người khuyên can.

Sự việc xảy ra vào trưa ngày 1/8 tại chùa Bửu Long, quận 9, TP HCM. Theo chia sẻ, cô gái trong trang phục váy tím, miệng liên tục nói chuyện bằng tiếng Trung Quốc bất ngờ thả mình tắm trong hồ nước của chùa. Mọi người đã khuyên nhủ nhưng người này vẫn tỏ ra không quan tâm. Sau một thời gian, cô gái trẻ mới chịu bước lên bờ và rời khỏi chùa, tuy nhiên miệng vẫn không ngừng nói tiếng Trung khiến mọi người xung quanh không hiểu nổi.

Sự việc trên đã thu hút rất nhiều lượt xem trên mạng xã hội, đã có khá nhiều ý kiến, quan điểm được đưa ra. Ngoài những ý kiến chỉ trích hành vi làm xấu nơi cửa chùa linh thiêng, nhiều người cho rằng phải chăng cô gái đã sử dụng chất kích thích nên mới có hành vi "khác người" như vậy.

Tài khoản Hồng Đào bình luận: "Cô này có vấn đề à? Vô duyên hết biết, cửa chùa là nơi linh thiêng mà bà thích tắm là tắm, thích nhảy là nhảy sao". "Nhìn phản cảm hết biết, ở ngoài đường tự dưng nhảy xuống hồ tắm đã thấy hâm lắm rồi đây còn là hồ nước của chùa, phải tội quá", Facebooker Thụy Anh chia sẻ.

"Có khi nào lại ngáo đá nên mới vậy không mọi người", tài khoản Đức nêu quan điểm. "Tôi thấy không có biển cấm thì cứ tắm thôi. Mọi người cứ kiêng kị quá mức, như chỗ chùa tôi có hồ sen các sư thầy vẫn cho hái nhưng phải có chừng mực với xin phép là được", một Facebooker khác chia sẻ.

Theo Ngôi Sao


TP HCM chuyện lạ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất