Cô gái trên bịch giấy ướt phổ biến khắp Việt Nam chính là 'Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh'

Bạn có ngạc nhiên khi phát hiện hình ảnh của "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" trên bịch khăn giấy ướt vẫn thường sử dụng không?

Một chủ đề cực hot trên MXH tối qua đến tận sáng nay (19/2) chính là tấm hình và nhân vật chính trên bịch giấy ướt quen thuộc, phổ biến khắp Việt Nam cả chục năm qua và được nhiều người dân sử dụng có khi là hàng ngày hàng giờ cho đến tận ngày nay.

Cô gái trên bịch giấy ướt phổ biến khắp Việt Nam chính là Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh-1

Chẳng ai có thể ngờ rằng, cô gái đáng yêu và xinh xắn tưởng chỉ là 1 người mẫu quần chúng in trên vỏ bịch giấy ướt lại là mỹ nhân đình đám với tầm ảnh hưởng lớn ở xứ Trung.

Có lẽ, rất nhiều fan cũng phải dụi mắt nhiều lần mới nhận ra đây chính là Cảnh Điềm - người đẹp được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh".

Cô gái trên bịch giấy ướt phổ biến khắp Việt Nam chính là Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh-2

Cảnh Điềm sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, tham gia làng giải trí từ năm 20 tuổi. Người đẹp sở hữu nhan sắc ngọt ngào, visual rạng rỡ và được mệnh danh là "Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh".

Không có gì là lạ khi mỹ nhân này được chọn mặt gửi vàng để làm mẫu cho 1 nhãn hiệu khăn ướt phổ biến khắp thế giới như thế này.

Cô gái trên bịch giấy ướt phổ biến khắp Việt Nam chính là Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh-3

Tuy nhiên, 1 trong những điều khiến Cảnh Điềm trở thành nhân vật gây xôn xao MXH chính là gia thế của cô nàng.

Dù kỹ năng diễn xuất bị đánh giá thấp, mang tiếng "thuốc độc phòng vé" vậy nhưng người đẹp 8X này có trong tay rất nhiều cơ hội đảm nhiệm vai chính trong các bộ phim bom tấn như Kung: The Skull Island, Trường Thành,... Chính vì điều này mà nữ diễn viên bị đồn thổi có kim chủ chống lưng.

Từng có 1 thời gian, Cảnh Điềm được đồn thổi là con gái của Thứ trưởng bộ Tuyên truyền Trung ương Trung Quốc - Cảnh Tuấn Hải. Chưa dừng lại ở đó, có thông tin cho rằng, Cảnh Điềm từng hẹn hò với tỷ phú Vương Kiện Lâm - chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt.

Ngoài ra, cô cũng được cho là có bạn trai quyền lực tên Lộ Chinh - nhà sáng lập tập đoàn điện ảnh Beijing Starlit Entertainment Co.,Ltd. kiêm cổ đông lớn nhất của Wanda.

Cô gái trên bịch giấy ướt phổ biến khắp Việt Nam chính là Đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh-4

Đáp lại những câu hỏi nghi vấn về gia thế của mình, Cảnh Điềm trả lời: "Nhiều người cho rằng vì tôi có 'chống lưng' đằng sau nên mới có những bước tiến trong sự nghiệp, mà quên mất rằng tôi cũng phải đánh đổi công sức rất nhiều".

Cho đến bây giờ, sự thật về gia thế của Cảnh Điềm ra sao vẫn chỉ có một1 mình cô nàng biết rõ nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/it-ai-ngo-co-gai-tren-bich-giay-uot-pho-bien-khap-viet-nam-chinh-la-de-nhat-my-nhan-bac-kinh-gia-the-khung-hen-ho-toan-nhan-vat-mau-mat-220221929152791.htm

Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất