Cô gái xinh đẹp giết tình địch và bí ẩn cuộc sống sang chảnh của những hot girl

Chỉ vì không cưỡng lại được ma lực đồng tiền, nóng giận không làm chủ được hành vi mà những cô gái này đã tự đánh mất tương lai, sa chân vào vòng lao lý.

Cô gái xinh đẹp đâm chết tình địch vì ghen tuông

Ngày 16/7, tại một nhà trọ thuộc địa phận thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) đã xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân tử vong là cô gái 24 tuổi tên Thảo, nghi phạm gây án là Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú tại xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Cô gái xinh đẹp giết tình địch và bí ẩn cuộc sống sang chảnh của những hot girl-1

Theo điều tra, Thúy có quan hệ yêu đương với Hoàng Anh Tuấn (SN 1986). Trong quá trình yêu đương, Thúy phát hiện Tuấn có quan hệ tình cảm Thảo. Khoảng 18h ngày 16/7/2019, Thúy vào mạng xã hội, phát hiện Facebook Thảo vừa mới đăng hình ảnh của mình chụp tại phòng ngủ của Tuấn.

Ghen tuông, Thúy lập tức bắt taxi từ chỗ làm khu đô thị Phúc Sơn (Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) đến nhà trọ của Tuấn ở thôn Chè Đen 1. Tại đây, Thúy gõ cửa nhà trọ nhưng một lúc sau Tuấn mới ra mở. Cho rằng, giữa bạn trai và Thảo đang có quan hệ “mờ ám” với nhau, Thúy càng bực tức hơn.

Khi mở cửa phòng ngủ, thấy bên trong có Diệp Quốc Hưng, Nguyễn Văn Khoa (bạn của Tuấn) và Thảo, Thúy liền nói và chửi Thảo về việc biết Thúy và Tuấn yêu nhau nhưng Thảo vẫn quan hệ yêu đương với bạn trai của mình... Nghe vậy, Thảo đứng dậy thì Thúy liền lao vào dùng dao đâm nạn nhân.

Trước sự việc này, Khoa lao vào can ngăn thì bị Thúy đâm xước da ở ngực và đối tượng tiếp tục lao về phía Thảo, vung dao đâm 1 phát trúng vào vùng ngực bên trái làm Thảo tử vong. Tối cùng ngày, Thúy đã ra cơ quan công an đầu thú.

“Hot girl” 18 tuổi điều hành đường dây gái gọi cao cấp giá 2-4 triệu đồng/lượt

Tháng 8/2019, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Cục CSHS phá thành công Chuyên án 719M, triệt xóa đường dây gái gọi cao cấp tại TP Vinh, Nghệ An do Hồ Thị Thúy Hằng (SN 2001, trú tại phường Lê Lợi, TP.Vinh, Nghệ An) cầm đầu.

Theo tài liệu của cơ quan công an, Hằng là người có nhan sắc, thường xuyên tham gia vào các cuộc chơi tại các tụ điểm ăn chơi và có quan hệ với nhiều thành phần tại TP.Vinh. Thông qua quan hệ của mình, Hằng đã chiêu mộ nhiều cô gái trẻ đẹp (tuổi từ 18-25) vào đường dây bán dâm.

Hằng cho các cô gái ăn mặc gợi cảm đăng hình lên zalo để "câu khách". Khi có khách làng chơi, Hằng cho khách chọn "hàng" quan mạng, khi khách mua dâm đồng ý, Hằng sẽ điều "đào" tới phục vụ.

Được biết, các "chân dài" trong đường dây bán dâm do Hằng điều hành đều trẻ đẹp, giá một lần "đi khách" trung bình từ 2-4 triệu đồng.

Cô gái xinh đẹp giết tình địch và bí ẩn cuộc sống sang chảnh của những hot girl-2

Ngoài tổ chức môi giới bán dâm, Hằng còn cung cấp gái cho các dịch vụ hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn có sử dụng các loại ma túy tổng hợp. Với những dịch vụ này, tùy từng đối tượng, giá cả từ 4-10 triệu đồng cho mỗi cuộc chơi. Ngoài ra, cô gái trẻ này còn cung cấp dịch vụ "sex tour" với giá từ 10 triệu đồng trở lên.

Sau nhiều ngày lập chuyên án điều tra, chiều 30/7, các trinh sát hình sự đã ập vào một khách sạn lớn trên địa bàn thị xã Cửa Lò (Nghệ An) bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận thực hiện hành vi mua bán dâm dưới sự điều hành của "tú bà" Hồ Thị Thúy Hằng. Trong lần "đi khách" này, mỗi cô gái được trả 4 triệu đồng. Tổng số tiền mà khách mua dâm trả cho Hồ Thị Thúy Hằng là 9 triệu đồng, trong đó tiền mua bán dâm là 8 triệu đồng cho 2 cô gái.

Từ lời khai của các đối tượng liên quan, ngay sau đó công an đã bắt khẩn cấp Hồ Thị Thúy Hằng về hành vi môi giới mại dâm.

"Hot girl" điều hành đường dây "gái gọi cao cấp" giá 40 triệu đồng

Cuối tháng 8/2019, sau một thời gian trinh sát, thu thập tài liệu về đường dây “gái gọi cao cấp” của Nguyễn Thị Cúc, Phòng 4 (Cục Cảnh sát hình sự) phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hà Nội và Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương đã lập án đấu tranh.

Ngày 27/8, các trinh sát phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và đã điều 2 gái gọi trong đường dây từ Hà Nội về nhà nghỉ Trường An, ở phường Thanh Bình, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương phục vụ khách. Đột kích nhà nghỉ, lực lượng chức năng bắt quả tang hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

Cơ quan CSĐT Bộ Công an sau đó đã bắt giữ Cúc đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt.

Cô gái xinh đẹp giết tình địch và bí ẩn cuộc sống sang chảnh của những hot girl-3

Theo cán bộ điều tra, Cúc điều hành đường dây mại dâm khá tinh vi. "Tú bà" cấu kết với một số người để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18 đến 25, lười lao động, ham mê cuộc sống vật chất và hưởng lạc. Sau đó, Cúc sẽ gắn cho họ cái “mác” sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi kết nạp họ vào đường dây để bán dâm cho cô ta hưởng lợi.

Từ các mối quan hệ với giới đại gia, Cúc thường quảng cáo với họ về đường dây mại dâm của mình có rất nhiều “gái cao cấp”.

Cúc đưa ra giá môi giới mại dâm rất cao, tùy theo từng địa điểm và ngoại hình nhan sắc của gái bán dâm, một lần bán dâm “tàu nhanh” từ 7 đến 10 triệu đồng; qua đêm tại Hà Nội giá từ 10 đến 15 triệu và nếu đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục nghìn USD. Ngoài ra, Cúc còn tổ chức các sex tour dài ngày cho các đại gia có nhu cầu.

Với khách mua dâm phải liên hệ trực tiếp với Cúc để thỏa thuận giá bán dâm. Sau khi thỏa thuận xong, khách tự tìm thuê khách sạn, sau đó nhắn tin số phòng khách sạn để cô ta gọi gái đến.

Hot girl Bình Dương lừa đảo chiếm đoạt 160 tỉ đồng

Tháng 9, Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam bị can Trương Thị Cao Thảo (SN 1986, quê Quảng Ngãi, tạm trú tại phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) để tiếp tục điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cô gái xinh đẹp giết tình địch và bí ẩn cuộc sống sang chảnh của những hot girl-4

Theo điều tra, thông qua hình thức huy động vốn để kinh doanh các loại vải, Trương Thị Cao Thảo đã lừa đảo chiếm đoạt số tiền 160 tỷ đồng.

Do sau khi chiếm đoạt tiền của các bị hại, Thảo bán nhà bỏ trốn khỏi địa phương nên cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã ra quyết định truy nã bị can, tiến hành các biện pháp truy bắt đối tượng để xử lý.

 Biết không thể trốn tránh, Thảo sau đó đã ra cơ quan Công an đầu thú.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/tin-tuc-viet-nam/co-gai-xinh-dep-giet-tinh-dich-va-bi-an-cuoc-song-sang-chanh-cua-nhung-hot-girl-1043894.html

mua bán dâm Giết Người Hot Girl

Tin tức mới nhất