Cô gái xinh đẹp nhận 'quả đắng' khi thuê đồ hiệu 'săn' chồng đại gia

Để "săn" được bạn trai đại gia, cô gái phải gia nhập một nhóm bạn chuyện tiệc tùng, ăn chơi và giả vờ mình là tay sành chơi hàng hiệu.

Có thâm niên 7 năm làm nghề sửa túi và cho thuê quần áo hàng hiệu cao cấp, chị Nguyễn Thùy Chi (SN 1990, ở phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, trong suy nghĩ của nhiều người, phải là người giàu có như nghệ sĩ, doanh nhân thì mới dám khoác lên mình những món đồ hiệu đắt tiền.

Tuy nhiên theo chị Chi, có rất nhiều những người bình dân, kinh tế ở mức bình thường vẫn sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ để mua hoặc thuê những món đồ hàng hiệu. Trường hợp của chị Nguyễn Thị Xuân (SN 1994) ở quận Hoàn Kiếm là một ví dụ điển hình.

Cô gái xinh đẹp nhận quả đắng khi thuê đồ hiệu săn chồng đại gia-1
Những bộ quần áo hàng hiệu được trưng bày tại của hàng. Ảnh: Nhật Linh

Chị Chi kể, Xuân vốn là người con gái có ngoại hình đẹp nhưng không có công ăn việc làm ổn định. Nhiều lần, Xuân nhìn bạn bè bằng tuổi mình đã lấy chồng, sinh con và có cuộc sống giàu có, cô cũng ước ao kiếm được anh chồng đại gia để bố mẹ "nở mày nở mặt".

Để "săn" được bạn trai đại gia, Xuân phải gia nhập một nhóm bạn chuyện tiệc tùng, ăn chơi và giả vờ mình là tay sành chơi hàng hiệu.

Vì vậy, hầu hết khoản tiền kiếm được hàng tháng từ một công việc kế toán tạm bợ, cô dành hết vào việc đi thuê những bộ đồ hàng hiệu đắp lên mình. Khoản chi tiêu hàng ngày, cô phải vay mượn từ người thân. Từ khi Xuân mang những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền trên người, bạn bè ai cũng trầm trồ, ngưỡng mộ.

Trong một lần đi chơi đêm, Xuân gặp Thắng - một chàng công tử nhà giàu thứ thiệt. Họ yêu nhau say đắm. Tuy nhiên niềm vui ấy của Xuân ngắn chẳng tày gang bởi một lần, anh chàng đi qua khu vực Hoàn Kiếm, Hà Nội và bắt gặp người yêu đang mải miết thuê quần áo. Anh lặng lẽ quan sát cô. Sau đó, anh bí mật tìm hiểu tung tích, hành vi, tiểu sử của người yêu mình.

Biết được sự thật người yêu là "tiểu thư rởm" và mọi món đồ đắt tiền mà cô mặc lên người trong mỗi lần gặp gỡ anh là đi thuê mướn, Thắng giận tím mặt. Ít ngày sau, anh lặng lẽ gọi điện thoại hẹn gặp Xuân nói lời chia tay.

Sau vụ đó, Xuân tìm mọi cách để gặp gỡ anh chàng nhằm giải thích mọi việc làm của mình nhưng anh ta một mực từ chối. Ngoài ra, người yêu còn cắt đứt liên lạc, chặn số điện thoại của cô.

“Vụ đó Xuân chán chường vì vừa phải gánh những món nợ đắt tiền cho những lần đi thuê đồ hàng hiệu vừa mất anh người yêu thiếu gia. Thế là từ đó, cô nàng buồn bã chẳng còn đến thuê đồ tại của hàng này nữa”, chị Chi nói.

Chị Chi cũng cho biết, ngoài trường hợp trên, chị cũng đặc biệt ấn tượng với câu chuyện của một cặp vợ chồng ở Nam Định đến mua đồ tại của hàng chị cách đây 2 năm.

Cô gái xinh đẹp nhận quả đắng khi thuê đồ hiệu săn chồng đại gia-2
Chị Nguyễn Thùy Chi - Chủ một cửa hàng cho thuê quần áo hàng hiệu ở Hà Nội. Ảnh: NVCC

Chị Chi kể, người chồng tên Tâm, khoảng hơn 40 tuổi còn người vợ 35 tuổi. Họ gặp nhau khi cả hai lên Hà Nội làm công nhân may mặc. Họ nhanh chóng phải lòng nhau rồi tiến đến hôn nhân. Thời gian sau, những đứa con lần lượt ra đời.

Có con, cuộc sống của hai vợ chồng càng vất vả hơn. Những gánh nặng cơm áo, gạo tiền cứ bủa vây gia đình anh. Vì vậy trải qua nhiều lần sinh nhật vợ, anh vẫn chưa một lần tặng chị chiếc váy đẹp nào.

Sau nhiều lần suy nghĩ, anh quyết định bí mật mua tặng vợ chiếc váy hàng hiệu nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên để có số tiền này, tháng nào anh cũng chi tiêu rất tiết kiệm.

Theo lời chị Chị, một ngày khi gom đủ số tiền, anh Tâm ghé vào rất nhiều cửa hàng bán và cho thuê quần áo để xem xét. Cuối cùng, anh quyết định dừng chân tại cửa hàng của chị Chi. Ngắm chiếc váy xinh đẹp trên tay, anh nâng lên hạ xuống bao lần vì đắn đo không đủ tiền.

Nhận thấy người chồng có hoàn cảnh khó khăn nhưng mong muốn mua được chiếc váy xinh tặng vợ, chị Chi thấy xúc động. Sau khi suy nghĩ, chị quyết định bán cho người chồng chiếc váy trên với giá rẻ. Coi như vừa bán, vừa tặng.

“Mình nói với anh rằng em sẽ bán chiếc váy với giá 2 triệu, coi như san sẻ niềm vui với anh. Mới đầu anh không chịu, phần vì nghi ngờ, sợ mình bán váy không xịn, phần vì ngại. Nhưng sau khi được thuyết phục đó là món quà mình bán rẻ vì nể phục với tình yêu của anh, anh vui vẻ nhận lời”, chị Chi nói.

Theo chị Chi, hiện nay, nhu cầu sử dụng hàng hiệu của người dân rất lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua được những món đồ này. Vì vậy việc cho thuê những món đồ hàng hiệu ra đời đã phần nào đáp ứng những nhu cầu đó.

Chị Chi cho hay: “Mỗi khách hàng trước khi đến với những của hàng bán và cho thuê hàng hiệu, họ chắc chắn sẽ cân nhắc giữa việc mua một món đồ rẻ tiền nhưng kém chất lượng với việc thuê và mua một chiếc váy hàng hiệu cũ với số tiền tương đương nhưng tốt và giá trị thẩm mỹ cao”.

Theo Vietnamnet


hàng hiệu đại gia

Tin tức mới nhất