Cô giáo đánh nữ sinh 15 tuổi như quân thù ngay giữa lớp làm cả nước Mỹ rúng động

Cả nước Mỹ đang xôn xao trước clip ghi lại cảnh giáo viên nữ đánh đập dã man một em học sinh nữ ngay trong lớp học khiến ai cũng phẫn nộ.

Vụ việc xảy ra trong lớp học tiếng Tây Ban Nha ở Trường Trung học Lehman tại thành phố Kyle, bang Texas, Mỹ. Cô giáo dạy thay có tên Tiffani Shadell Lankford (32 tuổi) trong cơn cuồng nộ đã lào vào đánh, đấm, thậm chí lôi học sinh nữ ra khỏi bàn rồi giẫm đạp lên cơ thể em.

Vụ việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Một số em hoảng sợ, chạy khỏi chỗ ngồi khi nhìn cô giáo tấn công bạn như kẻ thù. 

Nữ sinh bị đánh sau đó phải nhập viện trong tình trạng co giật, chấn thương nặng.

Cô giáo đánh nữ sinh 15 tuổi như quân thù ngay giữa lớp làm cả nước Mỹ rúng động-1

Cảnh tượng kinh hoàng được một số em học sinh trong lớp quay lại và trình báo với lãnh đạo nhà trường. Ban giám hiệu ngay lập tức xa thải cô giáo và báo lên Cơ quan quản lý giáo dục bang Texas.

Karen Zuniga, hiệu trưởng của trường nơi xảy ra vụ việc viết trên facebook: "Ngay chiều cùng ngày, chúng tôi đã sa thải một trong những giáo viên thỉnh giảng vì đánh đập học sinh. Trong bất kỳ trường hợp nào, hành vi như vậy là không chấp nhận được tại Trường Trung học Lehma hay tại học khu độc lập Hays. Chúng tôi rất coi trọng sự an toàn và an ninh cho các học sinh. Chúng tôi đã nhanh chóng xử lý khi sự cố xảy ra và sẽ làm mọi việc cần thiết để bảo vệ các học sinh của mình".

Khi clip được lan truyền, Thống đốc bang Texas Greg Abbott cũng lên án hành động bạo lực của cô Lankford. Hiện nữ giáo viên đã bị cảnh sát bắt giữ và đối mặt với trọng tội hành hung người khác.

Cô giáo đánh nữ sinh 15 tuổi như quân thù ngay giữa lớp làm cả nước Mỹ rúng động-2
Nữ giáo viên bị bắt ngay sau khi vụ việc xảy ra

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


giáo viên bạo lực học đường học sinh

Tin tức mới nhất