Cô giáo phủ nhận việc đánh trẻ 18 tháng nhập viện

Do có quan hệ gần gũi, nên khi sự việc xảy ra, hai bên đã tự thỏa thuận, không yêu cầu đền bù hay điều tra.

Liên quan đến vụ việc một cô giáo giữ trẻ tên H. bạo hành bé 18 tháng tuổi đến nhập viện tại Bình Thuận với nhiều vết bầm tím trên mặt, tụ máu trong mắt, mới đây UBND thị trấn Liên Hương (huyện Tuy Phong) đã vào cuộc xác minh.

Cô giáo phủ nhận việc đánh trẻ 18 tháng nhập viện-1
Vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội đang nhận về rất nhiều sự phẫn nộ

Theo đó, nạn nhân có dấu hiệu bị đánh đập là Đ.D. (18 tháng tuổi) được gửi tại một điểm giữ trẻ tư thục chưa được cấp phép tại khu phố 5, thị trấn Liên Hương. Điểm giữ trẻ tự phát này do bà N.T.H. tổ chức giữ con cho những người quen. Điểm giữ trẻ chỉ mới hoạt động được 15 ngày.

Ngày 6/4, khi mẹ bé D. vào đón con tại địa điểm này thì phát hiện thấy trên mặt, mũi, miệng, của con mình nhiều vết bầm thâm tím, sau đó chuyển viện cấp cứu.

Khi làm việc với đoàn kiểm tra về nguyên nhân xảy ra nhiều vết bầm thâm tím trên mặt, mũi, miệng của cháu D., bà H. cho rằng do cháu chạy vì sợ té ngã nên bà đưa tay cản lại dẫn đến mặt cháu đập xuống nền nhà, dẫn đến có nhiều vết thâm.

Vì lo sợ phụ huynh đón con thấy quở trách nên bà H. dùng nước đá cục để chườm và có mua thuốc tây về cho cháu uống dẫn đến vết bầm thâm nhiều hơn(?!).

Cô giáo phủ nhận việc đánh trẻ 18 tháng nhập viện-2
Cô giáo H. phủ nhận việc đánh trẻ

Phụ huynh bé D. và cô giáo H. có mối quan hệ thân thiết nên 2 bên đã thỏa thuận sau sự việc, không đền bù, không điều tra. Tuy nhiên, một người thân của cháu D khi biết sự việc đã bức xúc vì cháu mình bị bạo hành nên đã chụp ảnh đăng lên mạng xã hội.

Hiện tại, thị trấn Liên Hương đã cho đóng cửa điểm giữ trẻ này.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/vu-co-giao-danh-be-18-thang-nhap-vien-diem-giu-tre-moi-hoat-dong15-ngay-co-giao-va-phu-huynh-la-ban-be-than-thiet-2117560.html

trẻ mầm non bạo hành trẻ em bạo lực học đường

Tin tức mới nhất