Cô giáo vào khách sạn với nam sinh: Tĩnh tâm kể lại

Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho hay, ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

Để tiếp tục làm rõ thông tin việc cô giáo vào khách sạn với nam sinh, chiều 7/3, PV đã nhiều lần liên hệ qua điện thoại với cô H. - giáo viên bị tố cáo (công tác tại một trường THPT tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) nhưng cô H. đã tắt máy.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Thành – Trưởng phòng Giáo dục Trung học, Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho biết, đã yêu cầu Trường nơi xảy ra sự việc và cô giáo H. gửi báo cáo về sự việc.

Trả lời báo chí, bà Nguyễn Thị Bích Hoàn, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Thuận cho hay, ngành giáo dục tỉnh Bình Thuận đang bị sốc và chưa từng chứng kiến vụ việc nào như vậy.

"Sự việc hiện công an đang vào cuộc điều tra vì nam sinh chưa đủ 16 tuổi. Về phía trường... đã tạm đình chỉ giảng dạy với cô giáo H để chuyển sang làm việc khác trong trường.

Việc đình chỉ giảng dạy là để phục vụ việc điều tra của công an", bà Hoàn nói.

Theo bà Hoàn, nhà trường và ngành giáo dục đang tạo điều kiện cho cô giáo H. tĩnh tâm để kể lại sự việc. Khi sự việc bị phát hiện, cô giáo H. đã bị sốc và gặp vấn đề về tâm lý.

"Em ấy như vậy thì biết là cũng không bình thường rồi. Lần đầu tiên và tôi chưa bao giờ nghe sự việc tương tự như vậy. Tôi cũng sốc thật sự luôn", bà Hoàn tâm sự.

Bà Hoàn cho biết, cô giáo H. giảng dạy môn Toán và về công tác tại trường trên năm qua. Được biết, cô giáo H. đã có chồng và con.

Cô giáo vào khách sạn với nam sinh: Tĩnh tâm kể lại-1
Ảnh minh họa

Nói về sự việc, ông Nguyễn Ngọc Hai - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận thông tin, ngay sau khi nắm được thông tin, ông Hai đã chỉ đạo, giao giám đốc Sở GDĐT tỉnh xác minh, báo cáo vụ việc.

“Chúng tôi đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ việc. Đây là vụ việc có tính chất khá phức tạp, nhạy cảm, ảnh hưởng đến danh dự, giá trị của con người, nhất là phụ nữ nên cần phải thận trọng và kĩ càng.

Nếu xác định có vi phạm sẽ xử lý nghiêm. Địa phương không dung túng cho những hành vi vi phạm pháp luật, trái với luân thường đạo lý”, ông Hai khẳng định.

Theo nguồn tin khác, ngoài đơn tố giác, clip bắt quả tang cô giáo cùng nam sinh trong nhà nghỉ cũng được người tố giác chuyển đến cho nhà trường.

Cuối tháng 1/2019, lãnh đạo nhà trường đã làm việc với cô H. và phụ huynh nam sinh. Tại đây, cô H. viết bản cam kết sẽ chấm dứt mối quan hệ với nam sinh.

Bà D., mẹ nam sinh, cho hay: "Gia đình đã làm một lần rồi (bắt cam kết - PV), cô H. có hứa không tiếp tục quan hệ với con trai tôi nữa".

Trước đó, người chồng cô H. đã có đơn thư tố cáo việc bắt quả tang cô H. trong khách sạn với nam sinh học lớp 10.

Theo chồng cô H., mặc dù tại thời điểm trên hai người vẫn đang mặc quần áo nhưng anh phát hiện bao cao su và chiếc áo ngực của cô H. vẫn để đầu giường.


Theo Đất Việt


Cô giáo và học sinh nam đạo đức nhà giáo cô giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao