Có lông mọc ở những vị trí này tuyệt đối không được nhổ

Theo nhân tướng học, có lông mọc ở những vị trí này tuyệt đối không được nhổ đi. Lông mọc càng nhiều thì càng có phúc, phú quý hơn người.

Lông mọc trên nốt ruồi

Không kể là nam hay nữ, nếu trên nốt ruồi có lông mọc thì đều là điềm lành, báo tài lộc. Tuy nhiên, người xưa có câu: ''Một lông cô quạnh, ba lông chủ phát tài".

Cho nên, nếu chỉ có một sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chưa chắc đã mang tới nhiều tài lộc cho người sở hữu nó. Ngược lại, nếu lông mọc trên nốt ruồi càng nhiều thì người đó có tài vận càng tốt.

Nếu người nào có trên 3 sợi lông mọc trên nốt ruồi thì chắc chắn người đó có tướng đại phú đại quý, cả đời chẳng bao giờ phải lo thiếu thốn, cứ hết tiền lại có tiền, đặc biệt là về hậu vận. Chính vì vậy, nếu có lông trên nốt ruồi thì tuyệt đối không nên nhổ đi.

Có lông mọc ở những vị trí này tuyệt đối không được nhổ-1

Lông mọc ở bụng

Theo nhân tướng học, người có lông nhiều ở bụng thì tướng giàu sang, trời sinh vương giả. Bụng là nơi khởi nguồn của thánh khí, nếu nơi này lông mọc tốt thì chứng tỏ người này vận khí vô cùng tốt, gặp nhiều may mắn, cầu được ước thấy, làm gì cũng được thỏa nguyện.

Bụng là tượng trưng cho nơi chứa thực phẩm, tiền bạc nếu nơi này nhân khí vượng thì cả đời chẳng lo thiếu ăn, mưu sự tất thành, vạn sự hanh thông. Họ may mắn có được cuộc sống vợ chồng hạnh phúc, con cháu thảo hiền, được nhiều người yêu mến.

Lông mọc ở tai

Lông mọc dài ở bất kỳ chỗ nào trên tai đều là dấu hiệu đáng mừng, bởi điều đó có nghĩa là họ có số hưởng, mệnh phú quý, tài lộc đầy mình.

Họ là người thông minh, lanh lợi ngay từ khi sinh ra, biết nhìn xa trông rộng, nắm bắt thời cơ nên không sớm thì muộn, sự nghiệp cũng thành công rực rỡ. Không kể là nam hay nữ, những người có lông trong tai đều có thành tựu trong sự nghiệp từ khá sớm.

Không chỉ có tướng phát tài phát lộc, những người có lông mọc trong tai còn được quý nhân phù trợ, có số trường thọ. Khi gặp khó khăn gì, họ đều được người khác giúp đỡ, từ đó gặp nguy hóa an.

Ngoài ra, trong cuộc đời của người có lông mọc ở tai sẽ trải qua một lần bệnh rất nặng. Nếu vượt qua được, họ sẽ sống rất thọ.

Có lông mọc ở những vị trí này tuyệt đối không được nhổ-2

Lông mọc trên ngón chân

Nhân tướng học cho rằng nếu ngón chân mà mọc lông thì đó là người dễ gặp phú quý, được quý nhân giúp đỡ. Thường thì ngón chân không phải là vị trí mà ai cũng có mọc lông ở đó, nên lông ở đây nhiều thì là vận khí tốt, gặp nhiều may mắn, làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ, nhân duyên tốt đẹp, được nhiều người giúp đỡ.

Họ là người sống có ý chí, có lý tưởng, có tham vọng và mục tiêu rõ ràng. Khi đã muốn một điều gì, họ sẽ lên kế hoạch tỉ mỉ và chu đáo để đạt được những điều mình muốn.

Tuy nhiên, người này thường hướng đến mục tiêu tiền bạc, chính vì thế mà họ luôn dành hết mọi tâm tư vào việc kiếm tiền. Vốn tài giỏi lại có thêm may mắn nên hiếm khi người này gặp phải thất bại.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/co-long-moc-o-nhung-vi-tri-nay-thi-tuyet-doi-khong-duoc-nho-keo-kho-khan-bua-vay-tai-loc-tieu-tan-118654.html

Nhân Tướng Học nốt ruồi

Tin tức mới nhất