Có lòng tốt nhắc bạn trai mới của vợ uống ít rượu, người đàn ông gặp họa

Người đàn ông có ý tốt khi nhắc nhở bạn trai mới của vợ nên uống ít rượu một chút, nhưng không ngờ lại bị dí dao đe dọa tính mạng.

Mới đây, cảnh sát quận Vạn Hoa (Đài Bắc, Đài Loan) đã đăng tải thông tin về việc bắt giữ một người đàn ông do hành vi gây mất trật tự nơi công cộng và đe dọa tính mạng người khác.

Cụ thể, nghi phạm của vụ việc là một người đàn ông 62 tuổi họ Lâm, gần đây qua lại với một người phụ nữ 53 tuổi họ Lữ. Người phụ nữ này đã ly hôn với chồng trước là một người họ Trầm nhưng bằng một cách tình cờ, 3 người này lại gặp nhau ở cùng một địa điểm.

Có lòng tốt nhắc bạn trai mới của vợ uống ít rượu, người đàn ông gặp họa-1
Hình ảnh tại hiện trường do camera an ninh ghi lại

Vào ngày 31/7/2020, đối tượng Lâm và cô Lữ đi dạo trong công viên rồi tranh thủ nghỉ ngơi, ăn trưa một cách vui vẻ. Đúng lúc này, chồng cũ của cô Lâm là ông Trầm đi ngang qua nên nghi phạm có mời ông Trầm uống với mình vài chén.

Có lòng tốt, ông Trầm khuyên ông Lâm nên uống ít rượu đi, điều này cũng được bà Lữ đồng tình nói thêm vào. Sẵn hơi men trong người, nghi phạm nghĩ rằng bạn gái vẫn còn dây dưa, qua lại với tình cũ nên không nói đỡ cho mình. Tức giận, đối tượng Lâm bỏ về nhà lấy 1 con dao cắt dưa hấu và 1 con dao gấp.

Trở lại công viên, nghi phạm thấy ông Trầm và bà Lữ vẫn đang nói chuyện với nhau, bèn ném con dao gấp xuống đất, tay kia vung vẩy con dao bổ dưa đòi "phân thắng thua" với chồng cũ của bạn gái.

Trong lúc đang đe dọa, bà Lữ tiến vào khuyên can thì bị con dao khứa vào tay, máu chảy rất nhiều. Người dân ở công viên thấy vậy liền thông báo ngay cho cảnh sát. Khi bị bắt giữ, nghi phạm họ Lâm vẫn còn làu nhàu đòi "lấy mạng ông Trầm".

Báo cáo điều tra của cảnh sát nêu rõ, nghi phạm đã sử dụng một con dao ở nơi cộng cộng, gây mất an ninh trật tự. Đồng thời, còn có hành vi đe dọa tới tính mạng của người khác, do đó bị bắt tạm giam, đợi xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Dân Việt


đe dọa ghen tuông

Tin tức mới nhất