Cổ Lực Na Trát khủng hoảng, rụng tóc thường xuyên

Cổ Lực Na Trát khóc và kể về những lần bị bạo lực mạng. Cô thậm chí còn bị stress nặng đến mức rụng tóc.

Ngày 6/6, On đưa tin Cổ Lực Na Trát tham gia show truyền hình của đài Mango TV. Trên sóng, nữ diễn viên tâm sự về việc bị tấn công, thóa mạ trên mạng xã hội nhiều năm qua.

"Tôi đang phải cố tỏ ra bình thường trong khi tâm trạng lao dốc. Tôi cảm nhận được sự khủng khiếp từ việc bị người khác tấn công bằng bình luận trên mạng, là khi cha tôi qua đời.

Ai đó đã nhắn tin bảo rằng cha tôi đã bị giết chết và hãy chờ đợi để thấy mẹ tôi trong nhà xác. Tôi chấp nhận để họ chê tôi xấu, mắng tôi diễn xuất tệ. Nhưng sao có thể nói cha mẹ tôi như vậy được. Thật quá tàn nhẫn", cô nói trong nước mắt.

Cổ Lực Na Trát khủng hoảng, rụng tóc thường xuyên-1
Cổ Lực Na Trát không kìm được nước mắt khi kể về việc gia đình bị thóa mạ.

Mỹ nhân Tân Cương chia sẻ vốn là người hay để tâm đến lời nhận xét của công chúng, nên cô từng áp lực đến mức rụng tóc sau khi đọc các bình luận không hay về mình.

"Tóc rụng trắng cả mặt sàn. Giai đoạn đó tôi khủng hoảng đến mức ghét bản thân, thiếu tự tin. Mỗi lần muốn nói ra điều gì phải uốn 7 tấc lưỡi vì sợ sai và người hâm mộ lại có cớ ghét bỏ", Cổ Lục Na Trát nói. Sau đó, nữ diễn viên đã học được cách giữ tâm lý bình thản, chăm đọc các bình luận tích cực nhiều hơn.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, khởi nghiệp bằng công việc người mẫu. Cô cao 1,72 m và có gương mặt lai xinh đẹp của người con gái xứ Tân Cương. Tân Hoa Xã từng ca ngợi: "Cổ Lực Na Trát nhờ phim Hiên viên kiếm mà có thêm lượng lớn người hâm mộ. Gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục, hình ảnh nào có Cổ Lực Na Trát cũng rất mỹ cảm".

Cổ Lực Na Trát khủng hoảng, rụng tóc thường xuyên-2
Mỹ nhân Tân Cương thường xuyên nhận về những phản hồi tiêu cực vì dính nhiều scandal tình cảm, diễn xuất kém.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/co-luc-na-trat-khung-hoang-rung-toc-thuong-xuyen-post1092674.html

diễn viên trung quốc Cổ Lực Na Trát

Tin tức mới nhất