Có một 'thần tiên tỷ tỷ' Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo

Không chỉ sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong sáng thoát tục mà phong thời trang đời thường của Lưu Diệc Phi còn phảng phất nét cá tính, sành điệu và thời thượng ngút ngàn.

Nếu như làng giải trí Việt sở hữu một "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo với nhan sắc ngọt ngào và phong cách ăn vận thanh lịch, sang chảnh thì Lưu Diệc Phi - người đẹp Hoa ngữ cũng lừng danh khắp châu Á với vẻ đẹp "ngàn năm có một". Không những vậy, gout thời trang của mỹ nhân Cbiz còn được đánh giá cao ngất từ thảm đỏ xuống đường phố.

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-1
Xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn, Lưu Diệc Phi luôn chiếm trọn mọi ánh nhìn không chỉ từ nhan sắc mà còn bởi phục sức vô cùng lộng lẫy.

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-2
Nhiều năm qua, công chúng đã quen với hình ảnh "thần tiên tỷ tỷ" diện đầm xòe bồng, sải bước kiêu kì hệt những nàng công chúa tại các thảm đỏ.

Trong khi đó, street style của Lưu Diệc Phi cũng được đánh giá cao ngất bởi khả năng phối đồ sành điệu và tinh tế. Thường xuyên trưng dụng hàng hiệu nhưng dường như mỹ nhân sinh năm 1987 chưa bao giờ khiến hình ảnh của mình trở nên quá lố. Dù đã bước vào tuổi 32, nữ diễn viên vẫn thừa sức chinh phục những item chỉ dành cho hội gái đôi mươi.

1. Cá tính cùng muôn kiểu quần

Không chỉ theo đuổi hình tượng dịu dàng, nữ tính với váy áo mà Lưu Diệc Phi vẫn đa dạng hình ảnh của mình với nhiều phong cách khác nhau. Trong đó, phong cách cá tính và năng động vẫn thường được nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" trưng dụng khi xuống phố. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-3
Biến hình "soái tỷ" trong cây suit đen thanh lịch, Lưu Diệc Phi cũng không quên chấm phá cho tổng thể một nét đẹp gợi cảm bằng cách phối cùng croptop bên trong. Người đẹp 8X khéo léo chọn giày và túi xách Dior có cùng tông ánh bạc lấp lánh. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-4
Tiếp tục "lăng xê" phong cách cá tính hết nấc, người đẹp họ Lưu diện set đồ phóng khoáng đắt đỏ đến từ thương hiệu Emporia Armani của Ý. Sự kết hợp giữa áo sơmi kẻ ô phối lụa và denim cùng quần ống suông nhung mang đến cho cô vẻ ngoài đầy hiện đại và sang chảnh. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-5
Sơmi nơ tiểu thư phối cùng quần ống loe hoàn thiện vẻ đẹp thanh tao, quý phái của người đẹp họ Lưu. Với cây đồ trắng đen đơn giản này, hoa tai dáng dài và thắt lưng đen mang đến điểm nhấn đắt giá cho tổng thể.

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-6
Đối với những chiếc quần jeans ống đứng bản, "thần tiên tỷ tỷ" chọn phối cùng áo phông có màu sắc nổi bật để khiến cho vẻ ngoài thêm năng động. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-7
Với những cây đồ trắng - xanh đơn điệu, cách đơn giản nhất để phủ thêm sự trẻ trung và hút mắt chính là khoác ngoài một chiếc cardigan đầy màu sắc. Sự khéo léo phối đồ này mang đến cho cô nàng những lời khen ngợi không ngớt vì đầy tinh tế. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-8
Có khi, áo trễ vai kẻ sọc lại là sự lựa chọn của nữ diễn viên xứ Trung để ghi điểm với phong cách phóng khoáng, gợi cảm khi diện cùng quần jeans. Một đôi giày cao gót trong trường hợp này chính là sự lựa chọn giúp "ăn gian" chiều cao đáng kể. 

2. Xúng xính trong loạt bộ váy dịu dàng

Nếu đã chán cá tính và phóng khoáng khi diện quần, mỹ nhân họ Lưu sẽ quay trở về hình tượng ngọt ngào và trẻ trung thường thấy trong những thiết kế váy xòe đơn giản. Với làn da trắng mịn cùng vóc dáng mảnh mai, cô nàng cũng chẳng ngần ngại khoác lên những thiết kế có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam đầy ấn tượng.

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-9
Khoác lên mình mẫu đầm dài thướt tha, Lưu Diệc Phi "đốn tim" người hâm mộ bằng vẻ đẹp đài cát và đầy quyến rũ. Thiết kế với họa tiết chấm phá nhẹ nhàng tông đỏ rực càng làm tôn lên làn da trắng sứ, mịn màng của "Tiểu Long Nữ". 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-10
Chỉ cần khoác lên mình mẫu đầm vàng thắt dây eo đơn giản, Lưu Diệc Phi đã có thể trẻ hóa cả diện mạo. Chốt hạ tổng thể nổi bật này chính là đôi sneaker trắng và nón cói vintage.

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-11
Không ngại chơi màu nổi bật như cam cháy, mỹ nhân Cbiz vẫn tinh tế kết hợp các item một cách hài hòa để tạo thành một tổng thể không làm chói mắt người nhìn. Từ nón cói, giày nude đến clutch ánh kim đều được chọn theo tông màu trung tính nhất để làm giảm đi độ chói lọi của cây đồ. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-12
Hóa thân thành cô nữ sinh dịu dàng trong bộ cánh váy áo đơn giản, Lưu Diệc Phi khiến ai cũng phải ngước nhìn. Dường như trong mọi set đồ của người đẹp Hoa ngữ, túi xách với muôn vàn kiểu dáng là món phụ kiện không thể thiếu để làm điểm nhấn cho bất kì set đồ nào.

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-13 
Bởi đối với "thần tiên tỷ tỷ", dù diện trang phục có cơ bản và nhạt nhòa đến đâu thì một chiếc túi hiệu đắt giá có màu sắc ấn tượng cũng đủ để làm tăng vẻ đẳng cấp của vẻ ngoài. 

Có một thần tiên tỷ tỷ Cbiz cũng sở hữu gout thời trang sang chảnh kém gì Đặng Thu Thảo-14
Combo áo len và chân váy tulle xòe bồng giúp "thần tiên tỷ tỷ" biến hình thành nàng công chúa dịu dàng chính hiệu trên phố. Lại một lần nữa, chiếc túi xách Lady Dior có giá thành cả trăm triệu trở thành món đồ không thể thiếu để giúp mỹ nhân 8X khoe vẻ đẹp sang chảnh hết nấc trên phố. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất