Cô nàng lần đầu trổ tài vào bếp khiến mẹ người yêu 'lác mắt', khen tới tấp vì 1 lí do

Nhờ tài nấu ăn "vừa đủ dùng", nữ chính nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong mắt nhị vị phụ huynh.

Về ra mắt nhà chồng tương lai, hầu hết cô gái nào cũng căng thẳng với màn trổ tài nữ công gia chánh. Có không ít người đã "toang" ngay từ đầu nước cũng chỉ vì sự vụng về. Tuy nhiên, cô gái trong câu chuyện này lại có cái kết viên mãn.

Theo đó, nữ chính được bạn trai rủ về quê nhà ăn Tết thanh minh. Lần đầu về nhà người yêu, cô nàng không tránh khỏi sự ngượng ngùng nhưng rồi cũng đồng ý. 

Buổi gặp gỡ ban đầu diễn ra trong không khí vui vẻ và thoải mái. Các thành viên trong gia đình bạn trai, gồm bố mẹ và em gái đều tỏ ra quý mến nên cô cũng vơi bớt nỗi hồi hộp. 

Cô nàng lần đầu trổ tài vào bếp khiến mẹ người yêu lác mắt, khen tới tấp vì 1 lí do-1
Lần đầu ra mắt nhà bạn trai, cô giá không tránh khỏi hồi hộp. (Ảnh minh họa).

"Sáng nay, mẹ anh bảo đi ra chợ mua xôi nhưng dậy muộn nên hàng xôi đã bán hết sạch, lại chẳng biết mua ở đâu. Em mới thắc mắc: 'Sao nhà mình không nấu xôi hả bác?'.

Hỏi ra mới biết, mẹ anh không biết đồ xôi. Thế là, em với người yêu đi chợ mua gạo nếp và đậu về nấu trong sự trầm trồ của cả nhà, nhất là bác trai, vì lâu nay toàn phải ăn xôi ngoài chợ.

Sau khi nấu xôi, bố với người yêu đi làm thịt gà. Còn em cuộn, rán nem và nấu vài món để thắp hương".

Cô nàng lần đầu trổ tài vào bếp khiến mẹ người yêu lác mắt, khen tới tấp vì 1 lí do-2
Vì mẹ chồng tương lai không biết nấu ăn nên cô nàng được dịp trổ tài. (Ảnh minh họa).

Nhờ tài nấu ăn "vừa đủ dùng", mẹ bạn trai lại đoảng nên nữ chính được dịp trổ tài khiến cả gia đình nhà bạn trai nể phục. Cả nhà sau đó còn ngồi bên nhau ăn uống vui vẻ, ấm áp như một gia đình. 

Chưa kể trong hôm ấy, cô nàng còn được mẹ chồng tương lai níu kéo, giữ lại chơi mấy ngày để dạy bà cách nấu ăn, luộc gà sao cho "chuẩn".

Đấy cứ nghĩ lần đầu ra mắt nhà bạn trai sẽ "toang" như bao cô gái khác nhưng nữ chính trong câu chuyện trên lại vụt sáng khó ngờ. Từ kinh nghiệm bản thân, cô nàng bộc bạch: "Đấy các chị ạ! Sau này kiếm người yêu, cứ kiếm mẹ chồng không biết nấu ăn là cuộc sống 'auto' vui vẻ và hạnh phúc nè". 

Ngay sau khi đăng tải bài viết, cánh chị em không khỏi xôn xao bàn luận. Nhiều ý kiến tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ nhân vật chính giỏi giang không bằng may. Số người cũng tranh thủ kể lại chuyện trổ tài vào bếp khi ra mắt nhà chồng tương lai. 

Cô nàng lần đầu trổ tài vào bếp khiến mẹ người yêu lác mắt, khen tới tấp vì 1 lí do-3Cô nàng lần đầu trổ tài vào bếp khiến mẹ người yêu lác mắt, khen tới tấp vì 1 lí do-4
Một số bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

"Mẹ chồng mình cũng không biết nấu ăn nhưng được cái hay chê, còn bắt mình nấu theo kiểu của bà. Ám ảnh dã man là món nào hầu như cũng cháy, thi thoảng còn điểm vài con nhặng", bạn G.H kể.

Bạn V.A bình luận: "Mình thì kiểu: 'Bác ơi nấu món này như nào ạ'. Nếu mà có chắc loại từ vòng gửi xe rồi".

"Vậy hả chị? Thế mình cũng không biết nấu ăn thì làm như nào ạ?", bạn H thắc mắc.

"Hy vọng sau này có được mẹ chồng đam mê nấu ăn", một người khác nói.

Theo các bạn, mâm cỗ mà cô nàng này thể hiện ngày về ra mắt đã xứng đáng được điểm 10 chưa?

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-nang-tro-tai-vao-bep-khien-me-ban-trai-khen-toi-tap-vi-1-li-do-n-258124.html

ra mắt ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất