Có thật Lệ Quyên 'bơ đẹp' tình tin đồn của chồng cũ?

Phản ứng của Lệ Quyên khi xem Cẩm Đan trình diễn đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Tối 23/12, Cẩm Đan góp mặt trong show diễn của NTK Hoàng Hải thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week.

Sau khi show diễn khép lại, chân dài 10X đăng tải 2 đoạn clip về màn trình diễn của mình trên trang cá nhân. Tuy nhiên, thu hút sự chú ý của dân mạng là phản ứng Lệ Quyên ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Trong clip đầu tiên, dù ngồi hàng ghế đầu song Lệ Quyên tuyệt nhiên không đoái hoài đến màn trình diễn của Cẩm Đan. Thậm chí, khi đàn em bị vấp xém ngã, cô vẫn nhất quyết "bơ đẹp", trong khi ai nấy đều đổ dồn sự chú ý về mẫu trẻ.

Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-1
Lệ Quyên ngồi hàng ghế đầu cùng Lâm Bảo Châu. Cô chăm chú xem show nhưng "bơ đẹp" Cẩm Đan đang trình diễn trước mặt.

Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-2
Thậm chí, khi đàn em gặp sự cố ngay trước mắt, Lệ Quyên vẫn nhất quyết ngó lơ?

Phản ứng của Lệ Quyên lập tức thu hút sự chú ý. Ai nấy đều khó hiểu về thái độ của giọng ca 8X khi xem màn trình diễn của Cẩm Đan - người bấy lâu nay bị dư luận "gắn mác" là tình tin đồn của chồng cũ cô.

Tuy nhiên, trong một đoạn clip khác cũng do Cẩm Đan đăng tải, Lệ Quyên cũng được "giải oan" phần nào.

Trong đoạn clip này, phản ứng của giọng ca 8X khác với clip đầu. Cô chăm chú chiêm ngưỡng màn trình diễn của đàn em, thậm chí còn không rời mắt.

Điều này cho thấy Lệ Quyên không có ý gì với Cẩm Đan như nhiều người nghĩ, việc không chú ý đàn em trong một khoảnh khắc nào đó có thể là bị mất sự tập trung mà thôi.

Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-3
Lệ Quyên chăm chú xem Cẩm Đan trình diễn.

Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-4
Người tình Lâm Bảo Châu không rời mắt khỏi đàn em.

Trước đó, Lệ Quyên có 10 năm gắn bó với doanh nhân Đức Huy. Tuy nhiên, tới tháng 9/2020, cặp đôi bất ngờ ly hôn dù đã có 1 con trai chung.

Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-5
Tổ ấm một thời của Lệ Quyên.

Sau khi ly hôn, trong khi Lệ Quyên tận hưởng hạnh phúc bên tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu, chồng cũ nữ ca sĩ lại vướng nghi án hẹn hò Cẩm Đan.

Dù lộ nhiều bằng chứng hẹn hò, song cả chồng cũ Lệ Quyên và Cẩm Đan đều phủ nhận, cho biết mối quan hệ dừng ở mức anh em thân thiết, chuyện tương lai chưa xác định.

Về phía Cẩm Đan, cô gần đây khẳng định độc thân, đồng thời trực tiếp phủ nhận lời phán xét "yêu đàn ông lớn tuổi vì tiền" xuất hiện suốt thời gian dài.

Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-6Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-7Có thật Lệ Quyên bơ đẹp tình tin đồn của chồng cũ?-8
Cẩm Đan từng có khoảng thời gian bị đồn yêu đại gia Đức Huy.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/le-quyen-nghi-bo-dep-tinh-tin-don-chong-cu-thuc-hu-ra-sao-n-290014.html

Cẩm Đan Lâm Bảo Châu Đức Huy Lệ Quyên

Tin tức mới nhất