Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê '0 điểm thanh lịch'

Nữ giám khảo khó tính xuất hiện với bộ đồ khó hiểu, dù bà nổi tiếng là người khắt khe với trang phục, cử chỉ... của phái nữ.

Cô Xuân Trang được biết đến là một trong những giám khảo khó tính nhất Miss Universe Việt Nam. Người gắn liền với câu nói kinh điển "Em bị trừ 1 điểm thanh lịch" mới đây lại tiếp tục là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng về chuyện ăn mặc.

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-1

Theo đó, cô Xuân Trang bị bắt gặp đến họp BGK Hoa hậu Hoàn vũ trong bộ cánh khó hiểu. Set đồ hoàn toàn khác với một quý bà Xuân Trang quyền lực với chuẩn 2 chữ thanh lịch.

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-2
Quý bà trung thành với kiểu đầm suông rộng thương hiệu nhưng lần này, nữ giám khảo chọn "cưa sừng làm nghé" trong thiết kế sặc sỡ dài đến gần hết chân có chi tiết pha ren trông khá quê kiểng. Đặc biệt, việc mix với giày thể thao khiến cô Xuân Trang trông càng lạc quẻ.

 

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-3
Netizen tiếp tục đòi trừ điểm thanh lịch của cô Xuân Trang với outfit màu mè này

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-4
Cũng có người cho rằng vì nữ giám khảo đã có tuổi nên mặc đầm suông với giày thể thao cũng là để "hack tuổi" một cách đáng yêu

Trên thực tế, nữ giám khảo Hoa hậu hoàn vũ vốn sở hữu hình thể không được thon thả nên cô chỉ trung thành với duy nhất kiểu đầm suông rộng, giấu tiệt dáng. Item này có ưu điểm mặc lên thoải mái và che được body kém thon.

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-5Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-6
Cô Xuân Trang thường bị chê một màu khi chỉ mặc duy nhất một kiểu đầm, vậy nhưng ở độ tuổi quý bà và với tính cách ưa sự lịch thiệp, nhã nhặn, đây dường như là kiểu trang phục khá phù hợp với cô nếu được mix đồ đẹp mắt.

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-7
Trước đó, nữ giám khảo từng bị soi  dáng ngồi không mấy thanh lịch chấm thi Hoa hậu. Theo đó, cô tháo hết giày cao gót, gác hai chân trần lên ghế khiến dáng ngồi chồm hổm, một mẩu trông kém thẩm mỹ.

Cô Xuân Trang lên đồ lạc quẻ, bị chê 0 điểm thanh lịch-8
Vị giám khảo sau đó cũng đã lên tiếng giải thích là vì tuổi cao, bàn chân bị giãn tĩnh mạch nên không thể chịu được giày cao gót bít mũi trong thời gian dài ghi hình tới khuya.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-xuan-trang-mat-diem-vi-len-do-lac-que-0-thanh-lich-n-311096.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao