'Cô y tá khiến anh Công an mê mệt' diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều

Trước những ý kiến trái chiều, Ngọc Anh đã lên tiếng làm rõ.

Phố Trong Làng đã lên sóng gần 40 tập và ngày càng có nhiều tình tiết thú vị. Bên cạnh diễn biến phim, trang phục của các diễn viên trong bộ phim cũng nhận được sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, những bộ đồ có phần thời thượng của Ngọc Anh - vai y tá Ngọc, là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội.

Cô y tá khiến anh Công an mê mệt diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều-1
Ngọc Anh trong vai y tá Ngọc

Trong phim, Ngọc thường xuyên xuất hiện trong bộ đầm, áo hai dây, trễ vai, xẻ ngực sâu gợi cảm gây nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng trang phục của Ngọc đẹp nhưng không phù hợp với bối cảnh bởi đang sống ở quê, "không toát ra không khí làng quê", không phù hợp với nghề nghiệp nhân vật, đôi khi là quá hớ hênh.

Tuy vậy, cũng có người bênh vực, cho rằng hiện tại đã là năm 2021, việc người dân ở nông thôn mặc đẹp, thời thượng là điều bình thường.

Trước ý kiến trái chiều của khán giả, chúng tôi đã liên hệ với Ngọc Anh và nhận được chia sẻ từ nữ diễn viên trẻ. Cô bày tỏ sự cảm thông với các nhận xét của người xem bởi cô cũng là một khán giả nên hiểu rõ tâm lý mọi người.

Cô y tá khiến anh Công an mê mệt diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều-2Cô y tá khiến anh Công an mê mệt diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều-3
Ngọc nhiều lần diện đồ gợi cảm

Tuy nhiên, về trang phục hở hang hay "không toát ra không khí làng quê", Ngọc Anh tâm sự: "Tất cả đều đã được thống nhất từ đầu. Tôi và ê-kíp cũng đã lường trước việc có các ý kiến trái chiều về trang phục của Ngọc nhưng có thể mọi người hơi rập khuôn cho rằng ở quê và y tá sẽ phải mặc thế này mà không được thế khác. Tên bộ phim là Phố trong làng, nhân vật cũng có công việc và điều kiện gia đình tốt. Không chỉ riêng Ngọc mà các vai diễn khác trong phim nếu có điều kiện đều mặc đẹp.

Phố trong làng là một làn gió mới trong số các bộ phim về chủ đề nông thôn, tuy nhiên, ê-kíp đã ghi nhận ý kiến khán giả đóng góp nên nửa cuối phim trang phục của Ngọc có sự thay đổi và tiết chế hơn".

Xuất thân là người mẫu lấn sân sang nghề diễn, Ngọc là vai diễn dài hơi đầu tiên của Ngọc Ánh nên cô dành nhiều tâm huyết. Ngọc là một cô gái nền nã, tính cách không sôi nổi, trưởng thành và nghiêm túc nên nửa đầu phim thường gắn liền với các phân cảnh an ủi, động viên, phân tích, giảng giải, tâm sự khiến lời thoại có phần hạn chế: "Bản thân Ngọc Anh ngay từ đầu đọc kịch bản rất lo lắng vai Ngọc sẽ bị nhạt nên cố gắng sinh động trong mức cho phép, đời hóa thoại để gần gũi hơn với người xem. Tuy nhiên càng về sau, Ngọc càng có nhiều tình tiết thú vị đẩy cảm xúc của nhân vật nên sẽ lôi cuốn hơn".

Cô y tá khiến anh Công an mê mệt diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều-4Cô y tá khiến anh Công an mê mệt diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều-5
Váy hai dây, áo trễ vai hay đồ bó sát khoe đường cong cơ thể là trang phục yêu thích của Ngọc

 

Là vai diễn dài hơi đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất, Ngọc Anh nỗ lực để khẳng định mình. Tuy nhiên, có những cảnh khi xem lại, Ngọc Anh không thực sự hài lòng với diễn xuất của mình lúc đó: "Dù đã rất nỗ lực nhưng có những cảnh khi xem lại, tôi nghĩ mình có thể làm tốt hơn như thế. Có phân cảnh được tỏ tình, giá như tôi có thêm cảm xúc để vỡ òa vì hạnh phúc thì tốt hơn. Rất tiếc cảnh đó cảm xúc của tôi chỉ dừng lại ở mức tròn nên cận cảnh không thật sự vỡ òa. Với tôi đây cũng là cảnh khó vì tôi chưa bao giờ được trải qua ở ngoài đời. Hơn nữa khóc vì đau thương dễ hơn những giọt nước mắt hạnh phúc", Ngọc Anh trải lòng.

Bắt đầu được khán giả chú ý với một vai diễn không có diễn biến tâm lý phức tạp hay bùng nổ, nhưng diễn xuất của Ngọc Anh được đánh giá tự nhiên, thể hiện tròn vai. Cô cho biết trong tương lai hy vọng có thể tiếp tục chinh phục những dạng vai khó và cá tính rõ ràng: "Ngọc Anh biết rằng đây là con đường mà mình đã chọn, nghiêm túc để theo đuổi. Hy vọng trong tương lai tôi có nhiều vai diễn cá tính rõ ràng, nội tâm mâu thuẫn, hoặc thậm chí 1 vai 2 mặt phản diện cũng rất thú vị".

Cô y tá khiến anh Công an mê mệt diện đồ gợi cảm, dân mạng phản ứng trái chiều-6
Ngọc Anh sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách thời trang gợi cảm

 

Ngọc Anh sinh năm 1996, từng học tại trường Đại học Công đoàn. Trước khi trở thành diễn viên, cô là gương mặt nổi bật trong làng người mẫu ảnh. Ngọc Anh lấn sân sang diễn xuất sau khi tham gia nhiều TVC quảng cáo, clip hài, phim ngắn. 

Cô bắt đầu con đường nghệ thuật thông qua vai diễn đầu tiên trong web-drama Người ở bên khi tôi 16. Trước Phố Trong Làng, cô từng đóng chính trong phim Mặt Nạ Hạnh Phúc tuy nhiên không được chú ý nhiều. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/co-y-ta-khien-anh-cong-an-me-met-dien-do-goi-cam-dan-mang-phan-ung-trai-chieu-502021311210104460.htm

Phố Trong Làng

Tin tức mới nhất