Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS

Hành động này cho thấy tình bạn tuyệt vời giữa cả 2 nhóm.

Ca khúc mới của Coldplay kết hợp cùng BTS - My Universe hiện đang là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm và đón nhận nồng nhiệt thời gian qua.

Bài hát nhanh chóng "càn quét" mạng xã hội không chỉ bởi giai điệu bắt tai mà còn ở phần hình ảnh bắt mắt và ấn tượng. 

Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-1

Trong đó, MV lấy cảm hứng từ khoa học viễn tưởng và công nghệ hologram do Dave Meyers đạo diễn. Xuyên suốt MV là hình ảnh Coldplay và BTS có sự kết nối với nhau thông qua hình ảnh ảo, đồng thời có cả sự kết nối giữa các hành tinh và người ngoài hành tinh.

Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-2Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-3Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-4Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-5Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-6

Mới đây, giọng ca Chris Martin và tay trống Will Champion cũng có nhiều chia sẻ về nhóm trên chương trình Late Night Berlin.

Trong phần trò chuyện, thành viên Coldplay cho biết: "Chúng tôi thực sự yêu thích họ và mọi người đang phát bài hát đó ở khắp mọi nơi ngay bây giờ. Điều này thật sự thú vị".

Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-7

Chris thậm chí còn học một chút tiếng Hàn Quốc để có thể hát đoạn của BTS ngay khi nhóm không thể trình diễn cùng. Thành viên Will cũng cảm giác thán phục và ấn tượng trước tinh thần học tập này.

Chris cũng tâm sự rằng màn hợp tác này ban đầu có vẻ “kỳ lạ” đối với một số người, nhưng anh ấy cảm thấy nó không thể hoàn hảo hơn, đặc biệt là đối với thông điệp của bài hát. "Đó là một trải nghiệm rất vui đối với chúng tôi".

Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-8

Bất ngờ, người dẫn chương trình Klaas Heufer Umlauf đưa ra sự so sánh về số năm kinh nghiệm trong nghề của Coldplay và BTS. Đây là một vấn đề khá nhạy cảm, và cách truyền đạt của nam MC cho thấy anh đang "chê" BTS vẫn còn quá non trẻ so với tuổi nghề của ban nhạc Coldplay.

Cụ thể, BTS chỉ ra mắt được 8 năm, trong khi Coldplay đã hoạt động 25 năm.

Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-9

Dù không có tuổi nghề "lão làng", BTS vẫn đạt được nhiều thành công vô cùng ấn tượng. Coldplay vô cùng tôn trọng BTS và bảo vệ nhóm khi bất cứ ai có động thái hoặc suy nghĩ tiêu cực.

Coldplay lên tiếng bênh vực khi có đánh giá tiêu cực BTS-10

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/coldplay-len-tieng-benh-vuc-khi-co-nguoi-danh-gia-tieu-cuc-ve-bts-202110141220385437.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao