Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng 'designer', khỏi hỏi 'trưa nay ăn gì'

Chỉ mất khoảng 60 phút mỗi buổi sáng, Nguyễn Lý đã có những hộp cơm trưa thịnh soạn, đủ đầy dinh dưỡng gợi ý đến những ai bí ý tưởng hôm nay ăn gì.

Một trong những việc khiến các cô nàng công sở băn khoăn và mệt mỏi nhất mỗi ngày đó là nghĩ xem "Trưa nay ăn gì nhỉ". Một tuần có 5, 6 buổi đi làm mà cứ đến giờ cơm trưa là lại oải.

Ăn ngoài mãi cũng chán, chưa kể không đảm bảo vệ sinh nhưng mang cơm đi lại chẳng biết nấu món gì vừa phù hợp với sở thích, không bị nhàm chán mà vẫn phải đảm bảo dinh dưỡng. 

Nếu vẫn còn băn khoăn thì hãy thử ngó qua thực đơn đa dạng cho cả tháng đi làm của cô nàng công sở Nguyễn Thị Lý (24 tuổi, designer, Hà Nội) nhé, bạn sẽ có được những gợi ý hay ho đó.

Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-1
Cô gái Nguyễn Thị Lý đam mê nấu nướng. 

Cô gái trẻ bày tỏ niềm đam mê mãnh liệt với ăn uống nên mỗi ngày đều vào bếp nấu nướng. Trước đó, Nguyễn Lý cho hay cô đều đặn lướt mạng tham khảo các món ăn, cách nấu nướng hay trang trí từ mọi người. Nhìn đến phát thèm nên cô đã không ngại học hỏi kinh nghiệm nấu nướng.

Mỗi buổi sáng, cô thức giấc lúc 6h chuẩn bị cơm trưa mang đi làm. Thời gian chế biến khoảng trên, dưới 60 phút là hoàn thành. Để tránh các bữa cơm trưa không bị trùng lặp, Nguyễn Lý đều tự nghĩ và ghi chú từng món ăn mỗi ngày. Như vậy, cả tháng hầu như cô đều được ăn ngon và chẳng bị trùng lặp món ăn nào.

Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-2Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-3
Các bữa trưa thịnh soạn, không hôm nào lặp bữa. Ngoài ra còn kèm trái cây và nước hoa quả/trà sữa/nước gạo tráng miệng. 

Bên cạnh các món ăn mặn được tẩm ướp và chế biến có phần cầu kỳ, cô cũng chịu khó mang thêm đồ tráng miệng, gồm trái cây cũng như các loại trà. Thông thường phần nước như trà sữa hay nước gạo được cô tự nấu vào buổi tối trước đó, thay vì mua bên ngoài.

Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-4
Bởi mang cơm đi nên hầu hết Nguyễn Lý đều tẩm ướp các món cầu kỳ thay vì đồ luộc.

Hôm nay ăn cơm thì ngày mai ăn mỳ nên cô gái 24 tuổi hiếm có hôm nào cảm thấy nhàm chán. Những hộp cơm trông có vẻ thịnh soạn là vậy nhưng cô chia sẻ chỉ tốn tiền mua đồ đạm còn rau củ được người nhà gửi lên nên cũng tiết kiệm được không ít.

Hiện Nguyễn Lý vẫn duy trì thói quen mang cơm trưa đi làm bởi cô thấy sức khỏe được cải thiện, ăn ngon miệng và luôn yên tâm sau mỗi bữa cơm.

Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-5Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-6Cơm trưa hấp dẫn cả tháng đi làm của cô nàng designer, khỏi hỏi trưa nay ăn gì-7
Thực đơn đầy màu sắc đủ đầy 26 ngày đi làm gợi ý cho mọi người.

Dĩnh Anh (Ảnh NVCC)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/com-trua-ca-thang-di-lam-cua-co-nang-designer-goi-y-cho-dan-van-phong-n-233416.html

cơm hộp mâm cơm ngon thực đơn

Tin tức mới nhất