Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV 'Kill This Love'

Không còn nghi ngờ gì nữa, đây là màn comeback cực kỳ thành công và ấn tượng trong sự nghiệp của các cô nàng BlackPink.

Đúng 0h00 ngày 5/4 (theo giờ KST), nhóm nhạc nữ đình đám nhà YG - BlackPink chính thức trở lại với MV Kill This Love. Ca khúc chủ đề nằm trong album cùng tên được nhóm chuẩn bị kỹ lưỡng chắc chắn là một món quà tuyệt vời đủ thỏa mãn tất cả những người hâm mộ đã háo hức chờ đợi màn comeback của nhóm trong suốt thời gian qua.

Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV Kill This Love-1
BlackPink trở lại hoành tráng với album "Kill This Love".

Không cần đợi đến 24 tiếng đồng hồ, những thành tích đầu tiên mà MV mới của BlackPink đạt được cũng đủ chứng minh sự thành công của nhóm trong lần comeback này và khiến người hâm mộ nể phục. Cụ thể, chỉ trong chưa đầy 30 phút đầu tiên trên Youtube, MV Kill This Love đã cán mốc 1 triệu lượt like, trở thành MV đạt 1 triệu like trong thời gian ngắn nhất thế giới. Con số này tiếp tục tăng lên đến 1,7 triệu sau hơn 1 tiếng đồng hồ.

Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV Kill This Love-2
MV đạt hơn 1,7 triệu lượt like sau 1 tiếng ra mắt.

Hiện tại, do thuật toán youtube nên lượng view của ca khúc chỉ dừng lại ở con số hơn 476 nghìn. Tuy nhiên chắc rằng lượng xem thực đã tăng lên rất cao. Mặt khác, bởi vì ra mắt vào giữa đêm, không trùng với lịch cập nhật của bất kỳ BXH âm nhạc Kpop nào nên ca khúc tạm thời không thể leo thứ hạng ở các “mặt trận âm nhạc” nước nhà.


MV "Kill This Love"

Thế nhưng chẳng dừng lại ở đó, ca khúc tiếp tục chứng minh sức hút của mình trên thị trường thế giới bằng cách vươn lên vị trí top 1 thịnh hành ở twitter. Tên của nhóm và 4 thành viên cũng thuộc top tìm kiếm nhiều nhất. Dù chưa được cập nhật vào BXH nhưng cụm từ BlackPink cũng được tìm kiếm nhiều số 1 tại Melon. Bên cạnh đó, kênh youtube của nhóm vừa cán mốc 21 triệu lượt theo dõi - con số kỷ lục mà chưa có bất kỳ một nhóm nhạc Kpop nào đạt được.

Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV Kill This Love-3
MV đạt top 1 trending thế giới.

Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV Kill This Love-4
Tên nhóm được tìm kiếm nhiều nhất tại Melon.

Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV Kill This Love-5
Lượng theo dõi cao kỷ lục với 1 nhóm Kpop.

Những thành tích và con số hiện tại chắc chắn sẽ tiếp tục tăng cao và không thể sớm dừng lại. Hãy cùng tiếp tục chờ đợi và chào đón những thành tích mời đến từ lần comeback tuyệt vời của các cô nàng BlackPink cùng Kill This Love nhé!

Comeback chưa đầy 1 tiếng, BlackPink đã có kỷ lục thế giới với MV Kill This Love-6
Một lần nữa, xin chúc mừng BlackPink với màn comeback tuyệt vời này.​​​​​​​

Theo Saostar


BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao