Comeback quá đỉnh cao, Sơn Tùng dẫn đầu BXH 10 người ảnh hưởng trên mạng xã hội!

Theo một thống kê mới đây, Sơn Tùng đã dẫn đầu vị trí 10 người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers được cập nhật trên social media dựa trên chỉ số mạng xã hội được đánh giá bởi Buzzmetrics - Buzzmetrics Social Index Top10. Bên cạnh những từ khóa, những chiến dịch quảng cáo, tên của những người nổi tiếng cũng được cập nhật một cách thường xuyên theo từng tháng.

Comeback quá đỉnh cao, Sơn Tùng dẫn đầu BXH 10 người ảnh hưởng trên mạng xã hội!-1
BSI Top10 Influencers

Buzzmetrics vừa công bố bảng xếp hạng 10 người có sức ảnh hưởng nổi bật MXH Việt Nam (BSI Top10 Influencers) với sự góp mặt của những tên tuổi quen thuộc của làng Vbiz như Đen Vâu, Mỹ Tâm, Đông Nhi,…

Trong bảng xếp hạng tháng này, Sơn Tùng M-TP là cái tên chiếm lĩnh bảng xếp hạng BSI Top10 Influencers với khoảng cách bỏ xa những gương mặt khác nhờ màn comeback thành công với sản phẩm âm nhạc Hãy trao cho anh cùng các thông tin về chuỗi sự kiện Sky Tour.

Bên cạnh các nhân vật quen thuộc như Trấn Thành, Mỹ Tâm; bảng xếp hạng tháng này chứng kiến lần đầu tiên góp mặt của ca sĩ Đông Nhi. Mặt khác, BSI Top10 Influencers tháng 07/2019 còn chào đón sự quay trở lại của Soobin Hoàng Sơn và Jack cùng các sản phẩm âm nhạc mới.

Có thể thấy, bất chấp đã vắng mặt một thời gian rất lâu, Sơn Tùng vẫn giữ được vị thế của mình khi comeback. Hy vọng rằng, anh chàng sẽ sớm ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới.

Theo SaoStar

 


Sơn Tùng

Tin tức mới nhất