Clip: Con chó pitbull lừng lững lao vào thang máy tấn công em bé 18 tháng, bảo mẫu không kịp trở tay

Khoảnh khắc ám ảnh xảy ra trong chớp mắt khiến những người lớn có mặt tại hiện trường cũng sợ hãi, tìm mọi cách lôi con chó ra khỏi người em bé...

Vụ việc xảy ra hôm 20/2 trong thang máy một khu chung cư ở thành phố cảng Belem, Brazil. Trong clip, cậu bé và bảo mẫu đang trên đường xuống thang máy đến một sân chơi trong khu chung cư bị con chó bull (hay còn gọi là giống chó mặt bò Anh) tấn công ngay ở cửa thang máy.

Sự việc xảy ra quá nhanh nên cả 2 người lớn đều trở tay không kịp, bé trai bị cắn vào chân và có nhiều vết bầm tím trên cơ thể. Trước sự cắn xé dữ dội của con chó, người chủ chỉ còn cách giằng đứa trẻ khỏi con vật, bế lên cao thì mới thoát được. Em bé la hét inh ỏi vì sợ hãi.

Được biết, cậu bé bị thương khá nặng nên gia đình gửi đơn khiếu nại tới cảnh sát. Chủ con chó có thể đối mặt với án hình sự sau vụ tấn công này.

Luật sư của gia đình nạn nhân cho biết cậu bé đang hồi phục nhưng bị chấn thương tinh thần. Ông nói: "Hiện tại, gia đình nạn nhân vẫn đang bị chấn động và họ đang chờ đánh giá tâm lý và (chi tiết hơn về) mức độ thương tích. Họ muốn có thời gian để đi đến thỏa thuận với những gì đã xảy ra".

Clip: Con chó pitbull lừng lững lao vào thang máy tấn công em bé 18 tháng, bảo mẫu không kịp trở tay-1

Chó bull là 1 trong 17 giống chó có mối nguy hiểm lớn ở Brazil, vì vậy các nhà chức trách yêu cầu chủ sở hữu phải có trách nhiệm đeo rọ mõm và kiểm soát chặt chẽ chúng ở nơi công cộng.

Clip: Con chó pitbull lừng lững lao vào thang máy tấn công em bé 18 tháng, bảo mẫu không kịp trở tay-2
Em bé cùng bảo mẫu vào thang máy thì bất ngờ bị con chó bull tấn công

Clip: Con chó pitbull lừng lững lao vào thang máy tấn công em bé 18 tháng, bảo mẫu không kịp trở tay-3
Vụ việc diễn ra quá nhanh khiến bảo mẫu và chủ chó không kịp trở tay. Em bé sợ hãi khóc thét

Clip: Con chó pitbull lừng lững lao vào thang máy tấn công em bé 18 tháng, bảo mẫu không kịp trở tay-4Clip: Con chó pitbull lừng lững lao vào thang máy tấn công em bé 18 tháng, bảo mẫu không kịp trở tay-5
Em bé chỉ thoát nạn khi chủ bế giơ lên đỉnh đầu

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Clip hot chó cắn em bé

Tin tức mới nhất