Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm 'dở hơn hạch'

Vài người trong số họ thậm chí còn khóc inh ỏi bởi không thể chấp nhận nổi cái tên "nghe mắc mợt".

Mặc dù tên nhóm là một trong những yếu tố thương hiệu đầu tiên của mỗi nhóm nhạc nhưng không phải lúc nào các thành viên trong nhóm cũng thích cái tên mà công ty đưa cho họ, nếu không muốn nói là căm thù chúng.

Girl’s Generation

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-1

Trong một buổi phỏng vấn, các cô gái SNSD tiết lộ rằng ban đầu họ không hề thích tên nhóm chút nào, có thành viên thậm chí còn bật khóc ngay khi nghe thông tin từ công ty.

Lý do là bởi tại thời điểm đó, SNSD mong đợi họ sẽ có một cái tên tiếng Anh như Eternity hay Muse. Ngoài ra họ cảm thấy rằng từ Generation được đặt trong tên nhóm cũng thực sự kỳ cục.

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-2

Tuy nhiên các thành viên sau đó vẫn phải chấp nhận và không thể phủ nhận rằng, đó là cái tên gắn liền với một nhóm nữ quốc dân huyền thoại của thế hệ Idol Gen2.

Chen EXO

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-3

Khi mới ra mắt, EXO đã bị ép đi theo concept siêu năng lực, do đó trong một tập phát sóng Radio Star, Chen thừa nhận rằng anh ấy không hề thích concept và ngay cả tên nhóm EXO bởi Chen cảm thấy có chút xấu hổ.

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-4

Tuy nhiên Chen đã dần dần chấp nhận tên nhóm và nhờ đó chúng ta mới có một nhóm nhạc tường thành EXO của thế hệ Gen3 như hôm nay.

BTS

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-5

Mặc dù hiện tại BTS chính là cái tên thương hiệu của 7 chàng trai đình đám nhà Big Hit, xuất hiện trên mọi tờ báo hay kênh thông tin trong và ngoài nước, tuy nhiên ít ai biết các thành viên từng ghét cay ghét đắng cái tên này.

Trong tiếng Hàn BTS có nghĩa là "Những Chàng Trai Chống Đạn" hay "Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn", nghe thì có vẻ “hổ báo” nhưng họ lại cảm thấy xấu hổ tới nỗi chỉ muốn tìm chỗ chui. Họ thậm chí không nói cho bất kỳ ai biết tên nhóm cho tới tận sát ngày debut.

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-6

“Chúng tôi không hề nói cho bất kỳ ai biết về tên nhóm thậm chí là gia đình hay bạn bè trong suốt 3 năm, đó đúng thật là ký ức đau buồn” - trưởng nhóm RM chia sẻ.

TaeTiSeo

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-7

Có thể nói SNSD là nhóm nhạc có nhiều bất bình về tên nhóm nhất, từ nhóm chính cho đến nhóm nhỏ.

SM từng tạo nên một nhóm nhỏ từ 3 mẩu SNSD là Taeyeon, Tiffani và Seohyun và lấy tên là TTS.

Cơn ác mộng của Idols khi chẳng may bị đặt tên nhóm dở hơn hạch-8

Trong một cuộc phỏng vấn với Guerilla Date, họ cho biết hoàn toàn thất vọng với tên nhóm bởi nó chẳng có gì đặc biệt khi chỉ là sự ghép nối từ chữ cái đầu trong tên của 3 thành viên.

Nhưng sau đó họ lại thích cái tên này và gửi lời cảm ơn tới công ty vì nhờ đó mà họ đã tạo nên một nhóm nhỏ thành công.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-idols-kpop-tung-ghet-cay-ghet-dang-ten-nhom-n-236339.html

BTS snsd EXO

Tin tức mới nhất