Cơn ác mộng mang tên mở tủ lạnh hậu Tết vẫn chỉ thấy 'toàn thịt là thịt'

Sau mùa Tết, tủ lạnh mỗi nhà vẫn đầy ắp thịt thà cá mú khiến ai nấy nhìn mà ngao ngán bảo nhau "Có khi qua Rằm tháng Giêng vẫn chưa xử hết".

Với quan niệm mong muốn một năm mới dư dả và đủ đầy, những ngày giáp Tết các chị em thi nhau sắm Tết "tràn trề" từ bánh chưng, giò chả đến vô số loại thịt rồi "chất đống" trong tủ lạnh. Và hậu quả là sau Tết, số thức ăn ấy vẫn còn tồn đọng khiến mọi người trong nhà cứ mỗi lần mở tủ lạnh lại ngao ngán lắc đầu vì chỉ thấy… toàn thịt là thịt. 

Dưới đây là loạt ảnh cư dân mạng chia sẻ ghi lại khoảnh khắc tủ lạnh nhà mình sau một mùa Tết vẫn đầy ắp đồ ăn "có khi qua Rằm tháng Giêng vẫn chưa xử hết".


Mở ra tủ lạnh ra, anh chàng Lê Đình Cảnh dở khóc dở cười với cảnh tường đồ ăn chín, thực phẩm đông lạnh đều bọc kín túi to túi nhỏ rồi chất đống toàn bộ các ngăn. Anh hài hước hỏi mọi người: "Tủ lạnh của nhà các bạn sau tết sao rồi?".


 "Mở tủ lạnh chỉ toàn thịt là thịt, với toàn túi là túi”, Duyên Tran bày tỏ.


Nếu nhà người ta trữ thịt thà cá mú thì trong ngăn tủ lạnh nhà cô nàng Thảo Mộc lại chứa vô số trái cây và rau củ sau Tết. Nào là dưa hấu, hồng ngâm, lựu, cam, quýt tới trứng, cà rốt, su su và một số loại rau xanh. Nhiều người hóm hỉnh đùa rằng, cô nàng có thể mở ngay một siêu thị rau sạch tại nhà.


 Két sắt xưa nay vốn được sử dụng cho việc cất giấu của cải vật chất giá trị, nhưng tại nhà anh chàng Nguyễn Trọng Hiếu lại chỉ là nơi trữ mì tôm và phở gà.


"Vẫn đầy nhé", Hằng Nguyễn nói. Cô còn cho hay, hiện khó có thể lấy đồ ăn ra vì chẳng phân biệt nổi loại nào thịt gì vì người nhà cứ thấy đồ ngon là mua lấy mua để. 


"Nhà mình thì toàn bánh chưng, bánh tét. Đảm bảo ấm no nguyên tháng 2", Mum Mi viết.


Trước hoàn cảnh "4, 5 cánh tủ như 1", cô nàng Ruby Nguyễn tự an ủi chính mình: "Sẽ hết nhanh thôi mà".


Thời buổi nay, chợ bắt đầu bán hàng từ mùng 2 nhưng tâm lý tích trữ là vì sợ có khách đến chơi nhà phải có sẵn đủ thực phẩm để tiện làm mâm cỗ thiết đãi. Nếu không có sẵn, khách đến đột ngột lại mất công đi chợ, chờ đợi. Chính vì thế, tủ lạnh nhà anh chàng Vũ Văn Hướng mới đầy đầy ắp như vậy.


"Nhà em chỉ sương sương thế này thôi ạ", Văn Phương hài hước. Tuy nhiên ai nhìn xong cũng không khỏi thở dài.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/con-ac-mong-mang-ten-mo-tu-lanh-hau-tet-n-252236.html

mẹo vặt nấu ăn Hình ảnh hài hước

Tin tức mới nhất