Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài

Mới ngày đầu về nhà chồng, nàng dâu đã gặp phải tình cảnh trớ trêu thế này đây.

Những ngày mới về làm dâu, cô gái nào cũng mong tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mẹ chồng. Và việc dễ làm nhà chồng có thiện cảm nhất đó chính là "nữ công gia chánh". 

Tuy nhiên, không phải nàng dâu nào cũng đảm đang để có thể hoàn thành tốt việc nấu nướng, dọn dẹp. Có những cô gái mới ngày đầu về làm dâu đã rơi vào tình cảnh trớ trêu bị mẹ chồng mắng té tát.

Cụ thể, một cô nàng đã chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện ngày đầu về làm dâu đã rơi vào tình huống éo le khiến mẹ chồng "cạn lời".

Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Mọi người có cách nào trị bệnh cho cái bồn cầu nhà em không ạ. Giúp em chứ hoang mang quá...

Chỉ là giặt đồ xong thì em đổ nước xà phòng vào bồn cầu thôi mà nó trào ngược lên như thế này đây. Ngày đầu về làm dâu mà mẹ chồng thật quá đáng khi mắng em là 'ăn gì mà ngốc nghếch thế'.

Em về nhà em thôi, không làm dâu nữa đâu".

Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-2Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-3

Chả là cô nàng ngày đầu về làm dâu nên cũng muốn thể hiện một chút sự tháo vác và nhanh nhẹn của bản thân, nên sau khi giặt quần áo xong, "chủ thớt" đã đổ xà phòng thừa vào bồn cầu vì nghĩ như thế sẽ sạch hơn.

Nhưng ai ngờ được, chiếc bồn cầu vốn có "bệnh" sau khi đổ nước xà phòng vào thì bỗng nhiên trào ngược làm bọt chảy lênh láng ra sàn nhà khiến "khổ chủ" hoang mang tột độ. Đang không biết làm thế nào thì mẹ chồng chạy vào mắng một câu "ăn gì mà ngốc nghếch thế" làm nàng dâu càng buồn sầu hơn.

Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-4
Bọt xà phòng chảy lênh láng khắp nhà vệ sinh

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã nhận được hàng nghìn lượt bình luận từ cư dân mạng. Bên cạnh những lời động viên an ủi cho cô dâu mới về nhà chồng, dân tình còn có những liên tưởng vô cùng hài hước về bệnh của chiếc bồn cầu.

Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-5Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-6Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-7Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-8Con dâu đổ xà phòng vào bồn cầu bị mắng té tát, dân mạng bình luận cực hài-9
Những "thần y online" chẩn đoán bệnh cho chiếc bồn cầu (Ảnh chụp màn hình)

Ngoài ra, thói quen đổ xà phòng vào bồn cầu sẽ gây tác hại ít nhiều cho nhà vệ sinh. Bởi lẽ, xà phòng chứa nồng độ chất tẩy rửa cao. Lượng chất tẩy rửa này tích tụ lâu ngày sẽ khiến cho các loại vi khuẩn yếm khí có lợi bị tiêu diệt.

Trong khi đó, các loại vi khuẩn này lại là nhân tố chính trong quá trình phân hủy các chất thải có trong bồn cầu, làm mất mùi hôi của bồn cầu. Tác hại của việc đổ nước xà phòng vào bồn cầu đó là chất thải khó bị phân hủy, khiến cho hầm cầu đầy lên nhanh chóng, dẫn đến các hiện tượng như tắc bồn cầu, bể phốt.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-dau-bi-mang-te-tat-vi-do-xa-phong-vao-bon-cau-n-266898.html

làm dâu nhà chồng

Tin tức mới nhất