Còn đâu nhan sắc ngày xưa, Nam Em béo tròn không thể nhận ra

Vai diễn Nam Em trong phim "Chọc Tức Vợ Yêu" vừa được lên sóng. Hình ảnh chân dài có phần mũm mĩm được dân tình dự đoán Nam Em đóng phim khi đang giai đoạn tăng cân.

Tập 22 phim truyền hình Chọc Tức Vợ Yêu vừa được lên sóng tối 25/11. Khán giả bất ngờ khi thấy sự có mặt của Nam Em. Trong phim cô vào vai diễn viên hạng A Jessi Trinh đồng thời cũng là người yêu tin đồn của nam chính. 

Còn đâu nhan sắc ngày xưa, Nam Em béo tròn không thể nhận ra-1

Không phải diễn xuất, thân hình của chân dài khiến nhiều người bàn tán. Vì Nam Em xuất hiện trong vóc dáng có phần tròn trịa, lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân. Dân tình suy đoán Nam Em đã tham gia vai diễn này ở thời điểm cân nặng có vấn đề, cụ thể là cách đây 2 năm trùng hợp với thời gian mà phim casting diễn viên rục rịch khởi quay.

Còn đâu nhan sắc ngày xưa, Nam Em béo tròn không thể nhận ra-2Còn đâu nhan sắc ngày xưa, Nam Em béo tròn không thể nhận ra-3

Năm 2018 tại chung kết Hoa hậu Việt Nam, trên thảm đỏ của chương trình, Nam Em đã chiếm toàn bộ spotlight với hình ảnh chếc cằm ngấn mỡ, ba vòng phát phì và cánh tay thô kệch khác hẳn với vẻ đẹp thanh khiết trước kia đã khiến nhiều người không thể nhận ra Top 8 Miss Earth trong những khuôn hình. 

Còn đâu nhan sắc ngày xưa, Nam Em béo tròn không thể nhận ra-4
Nam Em gây sốc với hình ảnh tăng cân quá đà.

Khi đó đại diện của cô đã lên tiếng giải thích: "Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy Nam Em đã làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả cô ấy đã tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước", người này cho hay. 

Còn đâu nhan sắc ngày xưa, Nam Em béo tròn không thể nhận ra-5
Nam Em từng tăng cân trong thời gian ngắn do lời khuyên của bác sĩ.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hinh-anh-nam-em-gio-beo-tron-tren-phim-n-243422.html

Nam Em

Tin tức mới nhất