Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á

Hề Mộng Dao là cô con dâu nổi tiếng của tỷ phú quá cố Hà Hồng Sân, còn 2 tiểu thư Shloka Mehta và Radhika Merchant lần lượt kết hôn, đính ước với con trai gia tộc giàu nhất châu Á.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-1
Hề Mộng Dao (Ming Xi, sinh năm 1989) là con dâu tiếng tăm bậc nhất showbiz Hoa ngữ của tỷ phú sòng bạc quá cố Hà Hồng Sân. Với chiều cao 1,78m, cùng gương mặt sắc sảo, cô là siêu mẫu hàng đầu Trung Quốc và nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới. Hề Mộng Dao cũng là người mẫu nội y hiếm hoi của đất nước tỷ dân được trình diễn trong show Victoria’s Secret.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-2
Hề Mộng Dao và thiếu gia kém 6 tuổi Hà Du Quân trở thành vợ chồng từ tháng 7 năm ngoái. Chuyện tình của đôi trai tài gái sắc luôn thu hút sự chú ý của truyền thông. Tháng 10 cùng năm, nàng mẫu 8X hạ sinh quý tử đầu lòng. Cô lập tức được ông xã mua tặng biệt thự trị giá 64 triệu USD. Tỷ phú Hà Hồng Sân cũng tặng con dâu hơn 14 triệu USD.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-3
Sau khi sinh cháu nối dõi cho gia tộc họ Hà, chân dài sinh năm 1989 đã lấy lại vóc dáng và rục rịch tái xuất showbiz. Theo truyền thông Hong Kong, dựa vào khối tài sản ông Hà Hồng Sân sở hữu riêng cộng với quỹ ủy thác của gia đình, Hề Mộng Dao cùng con trai có thể nhận được ít nhất 1,3 tỷ USD tiền thừa kế. Hiện, tin đồn siêu mẫu nội y mang thai con thứ 2 xuất hiện giữa thời điểm gia tộc họ Hà đang bước vào cuộc chiến tranh giành gia sản.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-4
Shloka Mehta (sinh năm 1990) là nàng dâu của gia tộc Ambani giàu nhất châu Á. Tháng 3 năm ngoái, cô kết hôn với Akash Ambani - con cả tỷ phú Mukesh Ambani, cũng là người thừa kế tập đoàn Reliance Industries Ltd. Cuộc hôn nhân được đánh giá là môn đăng hộ đối khi Shloka là người thừa kế của Rosy Blue Diamonds - một trong những nhà sản xuất kim cương lớn nhất thế giới. Shloka và Akash là bạn từ thời thanh mai trúc mã.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-5
Đều xuất thân từ con nhà trâm anh thế phiệt, đám cưới của Shloka và Akash nổi tiếng với sự xa hoa, cầu kỳ và dàn khách mời bao gồm nhiều tên tuổi có máu mặt từ chính khách cho đến ca sĩ, ngôi sao giải trí. Đặc biệt, quà cưới mà Shloka nhận được từ bố mẹ chồng là chiếc vòng cổ kim cương có giá trị lên tới 43,5 triệu USD. Theo truyền thông Ấn Độ, Shloka được lòng mẹ chồng - bà Nita Ambani. Ngoài ra, cô cũng thân thiết với Isha Ambani - em gái song sinh của chồng.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-6
Năm 2013, Shloka tốt nghiệp Đại học Princeton (Mỹ) với tấm bằng cử nhân ngành Nhân chủng học. Sau đó, cô hoàn thành tấm bằng thạc sĩ tại Học viện Kinh tế London (Anh). Từ thời sinh viên, 9X đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện. Cô sau đó trở thành người điều hành quỹ từ thiện của gia đình - Rosy Blue Foundation. Năm 2015, Shloka còn sáng lập ConnectFor - nền tảng chuyên kết nối các tình nguyện viên trên thế giới.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-7
Radhika Merchant (sinh năm 1994) là hôn phu của Anant Ambani - con trai út của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani. Đầu năm nay, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á chính thức giới thiệu Radhika là thành viên trong gia đình trước truyền thông. Cô gái 26 tuổi là con gái của một giám đốc tập đoàn dược phẩm nổi tiếng tại Ấn Độ.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-8
Sau khi tốt nghiệp trường quốc tế École Mondiale, Radhika ghi danh vào Đại học New York (Mỹ) và có bằng cử nhân về Chính trị và Kinh tế. Khi trở về quê nhà, Radhika làm việc cho một công ty bất động sản hàng đầu ở Ấn Độ. Dù xuất thân trâm anh thế phiệt, Radhika có lối sống giản dị, tránh xa tiệc tùng và thường xuyên đóng góp cho các hoạt động từ thiện. Sở thích của cô là đọc sách, bơi lội và đi bộ trekking.

Con dâu siêu mẫu, xuất thân danh giá của các gia đình tỷ phú châu Á-9
Radhika và Anant là bạn từ thời thanh mai trúc mã và đính hôn gần đây. Dự kiến, một lễ cưới xa hoa, hoành tráng của 2 người sẽ được tổ chức vào cuối năm nay. Radhika được lòng mẹ chồng tương lai - bà Nita Ambani. Cô cũng thân thiết với Shloka Mehta - con dâu đầu của gia tộc Ambani. Không chỉ xinh đẹp, Radhika còn được khen ăn mặc thời trang, không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-dau-sieu-mau-xuat-than-danh-gia-cua-cac-gia-dinh-ty-phu-chau-a-post1096143.html?fbclid=IwAR1ZaOo4iNh7EsN6bpHOYJUDLP-Q5ean4CBgb6lJrV_OWrj4-6rIjXU8aJ4

Hà Hồng Sân Hà Du Quân Hề Mộng Dao tỷ phú

Tin tức mới nhất