Con dâu trùm xã hội đen Hong Kong không vội kiếm tiền

Tham gia show "12 Giờ Ở Bắc Kinh", người mẫu Quách Bích Đình - con dâu ông trùm Hướng Hoa Cường - nói cô bỏ nhiều hợp đồng để tận tâm với vai trò làm mẹ.

Góp mặt trong show truyền hình với tư cách khách mời, vợ chồng Quách Bích Đình - Hướng Tả chia sẻ quan điểm của mình trong việc nuôi dạy con cái.

Người mẫu Đài Loan cho biết cách nuôi con của mình: "Đối với một người, giáo dục trước 3 tuổi là rất quan trọng. Đó là lý do vì sao nhiều em bé được ông bà nuôi nấng trước 3 tuổi lại không có nhiều tình cảm với cha mẹ mình.

Sau khi sinh con gái đầu lòng, tôi quyết định tạm gác công việc lại, dành thời gian bên con để không bỏ lỡ 3 năm đầu đời của bé".

Lựa chọn của Quách Bích Đình được sự ủng hộ của chồng. Hướng Tả chia sẻ, anh yêu con gái rất nhiều. Anh hy vọng con có thể lớn lên một cách tự do mà không bị bó buộc trong bất cứ khuôn khổ nào.

Về chuyện cha mẹ có nên tạm gác công việc lại để ở bên con trong những năm tháng đầu đời hay không, anh cảm thấy cha mẹ không chỉ gánh vác trách nhiệm gia đình, còn nên biết cách hòa hợp với con cái. "Trong gia đình hạnh phúc, con cái đông đủ, đấy là mơ ước của tôi", Hướng Tả nói.

Con trai ông trùm Hướng Hoa Cường cũng cho biết, từ khi có con, anh thương yêu vợ hơn. Cô phải từ bỏ nhiều công việc, từ chối nhiều hợp đồng giá trị... vì sợ con "quên" mặt mẹ.

Con dâu trùm xã hội đen Hong Kong không vội kiếm tiền-1
Quách Bích Đình và chồng tham gia ghi hình show thực tế.

Chia sẻ của cặp vợ chồng nhận được nhiều bình phẩm trái chiều từ người xem. Không ít độc giả tờ QQ nói, lý do đơn giản khiến Quách Bích Đình không phải vội vã kiếm tiền vì cô là con dâu nhà giàu.

"Ngay cả khi cả đời không cần làm việc, cô ấy vẫn có thể sống sung túc, bởi Hướng Tả là thế hệ siêu giàu thứ 2", một người bình luận.

Quách Bích Đình khác với nhiều người đẹp trong giới giải trí. Angelababy, Dương Mịch hay Tạ Na... đều là những "nghệ sĩ siêu đẳng" - chỉ nghỉ ngơi đôi tháng rồi quay về với showbiz, thay vì dành trọn thời gian cho con cái. Trong khi đó, Quách Bích Đình có guồng công việc khá chậm.

Cô rất gắn bó với con. Khi cùng chồng đến Bắc Kinh ghi hình, Quách Bích Đình cũng đưa con gái theo. Mỗi khi bận việc, cô để bảo mẫu tạm bế bé. Khi được nghỉ ngơi, cô sẽ ra với con.

Đến Đại lục từ tháng 8, Quách Bích Đình thường xuyên được truyền thông ghi lại cảnh bế con đi mua sắm, đi dạo công viên. Có vú em đồng hành nhưng đa phần thời gian, người mẫu tự bế con trên tay, thi thoảng đổi tư thế cho khỏi mỏi.

Con dâu trùm xã hội đen Hong Kong không vội kiếm tiền-2
Quách Bích Đình bế con đi công viên hôm đầu tháng 9.

Con dâu trùm xã hội đen Hong Kong không vội kiếm tiền-3
Vợ chồng cặp sao cho con đi chơi những ngày cuối tuần.

Quách Bích Đình là người mẫu, diễn viên Đài Loan mang trong mình dòng máu Mỹ. Cô đóng nhiều phim như Tiểu Thời Đại, Chúng Ta Kết Hôn Đi, Chỉ Yêu Mình Em...

Chồng cô - Hướng Tả - là con trai của Hướng Hoa Cường, ông trùm giang hồ tham gia vào lĩnh vực sản xuất phim tại Hong Kong.

Hướng Hoa Cường có thế lực mạnh ở giới giải trí, khiến những ngôi sao hạng A như Lý Liên Kiệt, Nhậm Đạt Hoa, Lưu Gia Linh hay Tăng Chí Vỹ nể trọng.

Thế nên, ông được gọi là "trùm xã hội đen Hong Kong". Vợ ông - bà Trần Lam - cũng là người có tiếng nói trong showbiz.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/con-dau-trum-xa-hoi-den-hong-kong-khong-voi-kiem-tien-4355376.html

Hướng Tả Hướng Hoa Cường Quách Bích Đình

Tin tức mới nhất