Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á

Radhika Merchant là con gái của một chủ tập đoàn dược phẩm nổi tiếng tại Ấn Độ. Ngay từ nhỏ, cô đã quen biết và thân thiết với con trai út của tỷ phú Mukesh Ambani.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-1
Radhika Merchant (sinh năm 1994) là hôn phu của Anant Ambani, con trai út của tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani. Cô gái 26 tuổi thường xuyên được trông thấy xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của gia tộc Ambani. Sau nhiều lần từ chối nói về mối quan hệ của đôi trẻ, cuối cùng, vào đầu năm 2020, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á đã giới thiệu Radhika Merchant là một thành viên trong gia đình mình trước các vị khách quý và truyền thông, theo SCMP.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-2
Radhika cũng có xuất thân trâm anh thế phiệt, là con gái của một giám đốc tập đoàn dược phẩm nổi tiếng tại Ấn Độ. Sau khi tốt nghiệp trường quốc tế École Mondiale, cô gái ghi danh vào Đại học New York (Mỹ) và có bằng cử nhân về Chính trị và Kinh tế.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-3
Sau khi trở về quê nhà, Radhika làm việc cho một công ty bất động sản hàng đầu ở Ấn Độ. Dù là tiểu thư cành vàng lá ngọc, Radhika lại là cô gái có lối sống giản dị, tránh xa tiệc tùng và thường xuyên đóng góp cho các hoạt động từ thiện. Sở thích của cô là đọc sách, bơi lội và đi bộ trekking.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-4
Theo các nguồn tin, Anant và Radhika là bạn từ thời thanh mai trúc mã, quen biết nhau từ khi còn bé. Vài năm trở lại, họ bắt đầu hẹn hò và đã đính hôn mới đây. Cả hai được đánh giá là xứng đôi vừa lứa. Dự kiến, một lễ cưới xa hoa, hoành tráng khác của cậu út nhà tỷ phú Ambani sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-5
Nàng dâu tương lai được lòng bà Nita Ambani, người được mệnh danh là người phụ nữ giàu nhất Ấn Độ. Những bức hình chụp chung cho thấy cả hai thân thiết, bà Nita đối xử với Radhika như con cái trong nhà.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-6
Cô cũng thân thiết với Shloka Mehta, con dâu đầu của gia tộc Ambani. Cả hai thường được trông thấy trong nhiều sự kiện, vui vẻ nói chuyện, cười đùa thoải mái với nhau.

Con dâu tương lai trâm anh thế phiệt của gia tộc giàu nhất châu Á-7
Ngoài gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, Radhika còn được khen ngợi bởi gu ăn mặc thời trang, không quá cầu kỳ nhưng vẫn gây ấn tượng với người đối diện.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-dau-tuong-lai-tram-anh-the-phiet-cua-gia-toc-giau-nhat-chau-a-post1093221.html?fbclid=IwAR1w9tf2Dd2oRHQlj4Q7l-zzLzqMvjeANzNeLPInSuC7iSOxiMydZubHA-Q

tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất