Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân 'lấn lướt' mẹ và chị

Cả gia đình cùng nhau lên sóng, 2 con gái của nghệ sĩ Chiều Xuân chiếm spotlight vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz như trước nhưng cuộc sống riêng của nghệ sĩ Chiều Xuân vẫn luôn nhận về sự quan tâm nhất định.

Sau khi duyên cùng nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, nữ diễn viên gạo cội đã sinh cho ông xã 2 con gái tên lần lượt là Hồng Mi và Hồng Khanh. Nếu cô chị đã yên bề gia thất thì cô út hiện đang đi học.

Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân lấn lướt mẹ và chị-1

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Chiều Xuân gây chú ý khi chia sẻ ảnh chụp chung của cả gia đình. Trong hình, dù đã trở thành mẹ bỉm sữa nhưng Hồng Mi vẫn giữ được nét tươi tắn, xinh đẹp. Trong khi đó, nữ diễn viên gạo cội nở nụ cười tươi tắn, bế cháu ngoại

Tuy nhiên, tâm điểm của bức ảnh thuộc về cô út Hồng Khanh. Mới 16 tuổi thôi nhưng ái nữ nhà nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã sở hữu thần thái đúng chuẩn mỹ nhân Vbiz. 

Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân lấn lướt mẹ và chị-2
Hồng Khanh xinh xắn khi ngồi giữa bố và mẹ.

Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân lấn lướt mẹ và chị-3
3 mẹ con cùng nhau đọ sắc.

Sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật khi bố là nhạc sĩ, mẹ là diễn viên, từ nhỏ Hồng Khanh cũng rất đam mê ca hát, diễn xuất. Từng tham gia Giọng hát Việt nhí, dù không đi sâu vào vòng trong nhưng phần thể hiện của 10X khi ấy đã nhận về những phản hồi rất tích cực.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên trổ tài ca hát qua các clip cover. Nghệ sĩ Chiều Xuân cũng thể hiện sự ủng hộ khi thường xuyên khen ngợi sự giỏi giang của con gái.

Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân lấn lướt mẹ và chị-4
Hồng Khanh chọn phong cách thời trang trưởng thành ở tuổi 16.

"Được sinh ra trong một gia đình có bố mẹ là người nổi tiếng, trước tiên mình cảm thấy rất may mắn bởi bản thân được tiếp xúc với nghệ thuật từ nhỏ. Đương nhiên cũng sẽ có những áp lực nhất định.

Khi có một ai đó nói mình 'là con nghệ sĩ nên được thiên vị', mình không stress vì sự thật không phải thế. Mẹ Chiều Xuân cũng thường dạy bảo mình: 'Khi mình không sai, không có gì phải sợ'", lần hiếm hoi 10X chia sẻ về xuất thân.

Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân lấn lướt mẹ và chị-5

Chụp ảnh cùng gia đình, nhan sắc con gái út nghệ sĩ Chiều Xuân lấn lướt mẹ và chị-6
Nghệ sĩ Chiều Xuân rất chăm chỉ lên sóng cùng 2 con gái.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-ut-nghe-si-chieu-xuan-khoe-net-dep-chuan-my-nhan-n-239627.html

nghệ sĩ Chiều Xuân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao