Con gái Lưu Hương Giang hồn nhiên khoe: 'Trên mặt mẹ có mồm giả và mũi giả'

Trước hành động của con gái lớn, Lưu Hương Giang lập tức lên mạng than thở...

Ít giờ trước, trên kênh Youtube của gia đình, Lưu Hương Giang bất ngờ bị con gái công khai chuyện trùng tu nhan sắc. Theo đó, khi tham gia trò chơi nối chữ cùng các thành viên, Lưu Hương Giang đã để thua và phải chịu... búng mũi. 

Nhận hình phạt từ con gái lớn, nữ ca sĩ lập tức thốt lên: "Mũi giả đấy". Sau lời than thở đó, con gái lớn nhà Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh bất ngờ "bóc phốt" mẹ. 

Con gái Lưu Hương Giang hồn nhiên khoe: Trên mặt mẹ có mồm giả và mũi giả-1


Clip: Lưu Hương Giang bất ngờ bị con gái bóc chuyện dao kéo.

Cô bé tiết lộ trên "mặt tiền" của mẹ có 2 món đồ giả là miệng và mũi. "Đây tôi nói cho mọi người. Trên mặt mẹ tôi có một cái mồm giả và một cái mũi giả", Mina vô tình cho hay.

Trước hành động của con gái lớn, Lưu Hương Giang lập tức lên mạng than thở. Chia sẻ đường link clip, bà mẹ 2 con viết: "Con với chẳng cái, nuôi lớn đến từng này mà cứ oang oang lên tố mẹ là 'Sao mẹ tiêm cái gì mà sưng vù mồm lên?'. Thế nên các cụ có câu là 'đi hỏi già, về hỏi trẻ' cấm có sai".

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhà Giang - Hồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Phần đông khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự ngây thơ của 2 nhóc tì nhà Lưu Hương Giang, đồng thời khuyên cô... nếu có bí mật gì hãy giữ kín nếu không muốn bị lật tẩy.

Con gái Lưu Hương Giang hồn nhiên khoe: Trên mặt mẹ có mồm giả và mũi giả-2
Phản ứng của Lưu Hương Giang khi bị con gái công khai chuyện phẫu thuật thẩm mỹ.

Khoảng 1 năm trước, Lưu Hương Giang tiết lộ chuyện trốn chồng sang Hàn Quốc để phẫu thuật thẩm mỹ. Sau khi làm mũi, làm răng, tiêm mỡ tự thân vào mặt, Lưu Hương Giang được nhận xét trẻ trung hơn so với tuổi 36.

Không chỉ can thiệp dao kéo, người đẹp cũng tích cực tập thể dục và ăn uống theo chế độ để giảm cân. Có thể thấy, từ một nghệ sĩ thường xuyên nằm trong top "thảm họa thời trang", Lưu Hương Giang đã có màn lột xác ngoạn mục.

Con gái Lưu Hương Giang hồn nhiên khoe: Trên mặt mẹ có mồm giả và mũi giả-3
Nhan sắc thăng hạng của bà xã Hồ Hoài Anh.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/luu-huong-giang-bi-con-gai-cong-khai-bo-phan-phau-thuat-tham-my-n-236195.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất