Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng

Ái nữ nhà Phượng Chanel khiến nhiều người bất ngờ khi còn nhỏ đã diện toàn đồ hàng hiệu xa xỉ.

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-1
Phượng Chanel tên thật là Linh Phượng, được biết đến như nữ đại gia ngành giải trí, bất động sản và có tình yêu đặc biệt với thương hiệu Chanel. Những năm gần đây, Phượng Chanel càng gây chú ý khi có mối quan hệ với nam diễn viên điển trai Quách Ngọc Ngoan. Mới đây, nữ đại gia tiết lộ hình ảnh của hai con gái riêng. Trong đó, Susu (16 tuổi) nhận được nhiều sự quan tâm nhờ gu thời trang bắt mắt, cùng vóc dáng cao lớn.

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-2Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-3
Phượng Chanel từng được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu" vì lúc nào cũng diện cả cây đồ đắt đỏ. Ở loạt ảnh gần đây, con gái lớn của nữ đại gia khiến nhiều người trầm trồ trước phong cách ăn mặc sành điệu với tần suất dùng đồ hiệu nhiều chẳng kém mẹ. Trong hình, ái nữ đeo mẫu túi tới từ nhà mốt Louis Vuitton có giá lên tới 2.600 USD.

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-4
Trong dịp đi mua sắm cùng gia đình, Susu mặc áo phông kèm phụ kiện mũ lưỡi trai cùng sneakers. Trông khá đơn giản nhưng set đồ này lên đến hàng trăm USD. Chiếc áo có họa tiết con mắt tới từ thương hiệu Gucci cô bạn mặc từng được bán với giá 490 USD, hiện hết sạch. Đôi sneakers hai mẹ con đi cũng là item hot của Dolce & Gabana có giá 645 USD.

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-5
Susu thường xuyên được mặc đồ đôi với mẹ. Trong hình, 10X và mẹ diện chiếc áo phông đắt đỏ của thương hiệu Fendi. Item này đang được bán với giá khá cao, lên tới 770 USD.

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-6Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-7
Giống với các cô ấm cô chiêu khác, Susu cũng có tủ giày "khủng" với nhiều mẫu mã đa dạng, giá trị "cao ngất ngưởng". Nàng tiểu thư từng diện đôi sneakers đình đám Yeezy Boost 350 V2 Zebra (ảnh phải). Đôi giày luôn được các tay chơi săn tìm và có giá tăng dần theo size. Giá được chào mời cho item này là 980 USD.

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-8
Chỉ tính riêng bộ sưu tập áo phông hàng hiệu của tiểu thư nhà Phượng Chanel cũng lên đến cả trăm triệu đồng. Mẫu áo phông in chữ đơn giản của thương hiệu Dolce & Gabana cô bạn mặc được bán với giá 305 USD. 

Con gái Phượng Chanel 16 tuổi đã có tủ đồ hiệu vài trăm triệu đồng-9
Phượng Chanel từng chia sẻ Susu bắt đầu học tiếng Anh từ mẫu giáo. 10X đang đi du học nước ngoài và chỉ về thăm nhà vào những dịp được nghỉ. 

Theo Zing


Phượng Chanel hàng hiệu

Tin tức mới nhất