Con gái riêng hào hứng đến nhà MC Thành Trung chơi với 2 em, vợ cũ phản ứng gì?

Dù là con gái riêng của ba Thành Trung nhưng bé Zon vẫn rất yêu quý hai em trai.

Năm 2009, MC Thành Trung kết hôn với ca sĩ Thu Phượng và có trái ngọt đầu lòng là bé gái Vi An (Zon). Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Thành Trung ở lại Hà Nội còn Thu Phượng mang theo con gái vào TP HCM sinh sống, lập nghiệp.

Hiện tại cả Thành Trung và Thu Phượng đều tìm được bến đỗ mới cho mình. MC Thành Trung và Thu Phượng từng có xích mích với nhau, tuy nhiên hiện tại cả hai đã có mối quan hệ tốt hơn.

Mới đây, ca sĩ Thu Phượng chia sẻ về việc con gái rất hào hứng khi đến nhà MC Thành Trung chơi: "Mẹ yêu em lắm cô bé tình cảm của mẹ. Hôm nay là tuần em được về nhà ba Trung chơi và em nói: 'Con sẽ được gặp 2 em của con, con sẽ chơi với 2 em ấy thật vui vẻ mẹ nhé!'.

Mẹ cho con những điều ý nghĩa để tự con cảm nhận yêu thương. Mẹ dạy con để khi con biết chia sẻ và quan tâm những điều con quý mến con sẽ thành một người tốt trong tương lai và có đủ nhận thức trong mọi việc con làm. Cuộc đời không quá ngắn cũng chẳng quá dài con à. Hãy cứ vui vẻ".


Vợ cũ Thành Trung mừng khi con gái háo hức đến nhà ba chơi với các em.

Dù có hai con với vợ hiện tại là Thu Hương nhưng MC Thành Trung vẫn rất yêu thương bé Zon. Sau khi mua căn hộ mới, nam MC tiết lộ luôn để dành một phòng để chào đón con gái đến chơi.

Khi được bé Zon bảo nếu các em không ngoan sẽ mách ba, MC Thành Trung chia sẻ: "Con không phải mách ba, con có quyền dạy các em thay ba, vì con là chị cả mà".


Dù có hai con trai nhưng MC Thành Trung vẫn luôn quan tâm đến bé Zon.

Có thể thấy, cách dạy dỗ bé Zon của Thu Phượng lẫn Thành Trung khiến cô bé biết yêu thương và chia sẻ và không ghen tị với các em.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/con-gai-rieng-hao-hung-den-nha-mc-thanh-trung-choi-voi-hai-em-vo-cu-phan-ung-gi-51558.html

Thu Phượng MC Thành Trung

Tin tức mới nhất