Con gái tham gia show hẹn hò, mẹ đi theo liên tục chê chàng trai: '15 năm ở Sài Gòn mà không có công việc ổn định'

Bà mẹ của cô gái đã đưa ra những lời nhận xét mang đầy tính "sát thương" nhắm thẳng về phía chàng trai - đối tượng coi mắt của con gái bà.

Tình huống được nhắc tới này xuất hiện trong chương trình mai mối thực tế - Hẹn ăn trưa, và hiện nó đang trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi trên các diễn đàn, mạng xã hội.

2 nhân vật được mai mối trong Hẹn ăn trưa là anh Lương Hồng Hoàng Nguyễn (33 tuổi, hướng dẫn viên Yoga) và chị Tăng Thị Kim Oanh (35 tuổi, quản lý nhân sự của một cty về công nghệ thông tin).

Cao trào của chương trình không phải đến từ phần tìm hiểu, chia sẻ quan điểm tình yêu, hôn nhân của 2 nhân vật chính mà lại đến từ những nhận xét mang đầy tính "sát thương" của mẹ chị Kim Oanh dành cho anh Hoàng Nguyễn.

Khi vừa bước vào không gian nhà hàng, mẹ chị Kim Oanh đã bày tỏ sự không hài lòng đối với đối tượng mà chương trình mai mối cho con gái của bà.

"Cậu này nói nhỏ quá. Tôi đi theo con gái tới đây, mong gặp được chàng rể, nhưng khi vừa bước vô thấy chú này, tôi không chấm được. Chú ấy thấp quá (anh Hoàng Nguyễn cao 1m6), lại còn nhỏ tuổi hơn".

Con gái tham gia show hẹn hò, mẹ đi theo liên tục chê chàng trai: 15 năm ở Sài Gòn mà không có công việc ổn định-1
Mẹ cô gái thẳng thừng chê không ưng khiến chàng trai "tím mặt"

Chưa dừng lại ở đó, mẹ chị Kim Oanh còn cho rằng những người đàn ông sinh vào năm 1987 như anh Hoàng Nguyễn sẽ chia thành 2 thành phần: Một sẽ là những người thành công, đã là luật sư học lên cao, còn một sẽ là người chưa có nhà cửa, công việc chưa ổn định.

"Chú này chắc thuộc vô dạng thứ hai rồi. Đến Sài Gòn lập nghiệp 15 năm mà chưa ổn định được sự nghiệp thì không ưng được rồi, là quá dở rồi. Người đã từng có gia đình cũng được, miễn sao lớn tuổi hơn. Mình cũng biết mình hơi kỹ tính...", mẹ chị Kim Oanh thẳng thắn chỉ ra điểm chưa được của anh Hoàng Nguyễn. 

Và cũng không có gì quá ngạc nhiên khi ở cuối buổi Hẹn ăn trưa, cả chị Kim Oanh và anh Hoàng Nguyễn đều từ chối bấm nút hẹn hò.

Theo Thegioitre

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/con-gai-di-coi-mat-me-theo-sau-va-lien-tuc-co-nhung-nhan-xet-khien-dang-trai-tim-mat-87203.html

Bạn muốn hẹn hò câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao