Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ

Dù chỉ là đi ăn kem với bố, Devon Bảo Tiên vẫn thu hút nhờ gương mặt xinh xắn và đôi chân dài thừa hưởng gen của cả bố lẫn mẹ.

Mới đây, chồng cũ Trương Ngọc Ánh dắt Devon Bảo Tiên đi ăn nhân dịp cuối tuần. Dù Trần Bảo Sơn mặc chiếc áo khá nổi bật nhưng spotlight lại thuộc về cô con gái nhờ gương mặt xinh xắn và đặc biệt là đôi chân dài miên man.

Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ-1
Mặc áo phông quần đen cùng sneaker đơn giản, tóc cũng xõa tự tiên nhưng vóc dáng ngang ngửa ông bố diễn viên của Bảo Tiên khiến fan không khỏi trầm trồ.

Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ-2
Nhiều người nhận xét Devon Bảo Tiên có lợi thế về nhan sắc, chiều cao và học vấn tốt nên hoàn toàn có thể dấn thân vào showbiz như thi hoa hậu trong tương lai.

Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ-3
Bước sang tuổi 14, Bảo Tiên có chiều cao 1,62 m, thường xuyên được khán giả và bạn bè của bố mẹ khen ngợi nhan sắc cũng như vóc dáng.

Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ-4
Từ khi còn nhỏ, cô bé được bố mẹ cho tập luyện nhiều bộ môn thể thao để phát triển chiều cao như bơi lội, tập võ và chạy bộ. Những khi đến phòng tập, con gái Trương Ngọc Ánh cũng dành nhiều thời gian cho bài tập chạy để cải thiện nhịp thở và độ linh hoạt của cơ thể. 

Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ-5
Bên cạnh việc chăm chỉ rèn luyện thể thao, Bảo Tiên cũng chú ý chế độ ăn uống điều độ và lành mạnh. Từ bé đến khi bước vào tuổi teen, cô bé hạn chế các thực phẩm không tốt như bánh kẹo, nước ngọt. Thay vào đó, cô thích uống nước khoáng và rau xanh nên giữ được thân hình mảnh mai, đôi chân "không mỡ thừa".

Con gái Trương Ngọc Ánh 14 tuổi đã cao ngang ngửa bố mẹ-6
Đang ở độ tuổi phát triển, Bảo Tiên thường đi ngủ lúc 22h và đủ 8 tiếng mỗi ngày, giúp chiều cao được tăng trưởng tối ưu. Với chế độ sinh hoạt khoa học, con gái Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn được dự đoán sẽ còn phát triển chiều cao vượt trội trong độ tuổi dậy thì, sớm trở thành đại mỹ nhân. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-14-tuoi-cua-truong-ngoc-anh-gay-chu-y-voi-voc-dang-ngang-ngua-bo-n-312850.html

Trần Bảo Sơn Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất