Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Cô con gái thứ 2 của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu vẻ ngoài giản dị nhưng vẫn rất xinh xắn. Ngoài ra, bạn trai của cô nàng cũng khiến dân tình tò mò khi xuất hiện trong vlog.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên là MC nổi tiếng ở hải ngoại. Trong nước, cô cũng được nhiều người biết đến và yêu mến phong cách dẫn chương trình rất cuốn hút cùng ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung dù đã bước vào tuổi U50. 

Khoảng 1 năm nay, Kỳ Duyên tích cực chia sẻ cuộc sống của mình tại Mỹ thông qua các video trên YouTube. Những chủ đề gần gũi, đơn giản về cuộc sống, phong cách sống được nữ MC chia sẻ mang đến nhiều thông tin hữu ích cho người xem.

Mới đây, Kỳ Duyên đã chia sẻ video con gái Yenli đang làm món bánh kem từ chocolate và cam. Xuất hiện trong vlog của mẹ, Yenli thu hút mọi ảnh nhìn với vẻ ngoài cực kì xinh đẹp dù để mặt mộc và ăn mặc rất đơn giản. Yenli đã hướng dẫn mẹ làm bánh rất nhiệt tình và vui vẻ.

Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-1
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên và thành quả sau buổi làm bánh cùng con gái

Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-2
Yenli - con gái thứ 2 của Kỳ Duyên
Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-3
Giản dị nhưng vẫn rất xinh đẹp

Yenli cùng với chị gái Maili là 2 cô con gái của Kỳ Duyên. Cả hai chị em đều nhận được nhiều lời khen khi sở hữu nhan sắc rất đi vào lòng người. Nếu cô chị Maili có niềm yêu thích với văn hoá Hàn Quốc thì cô em Yenli lại có đam mê đặc biệt với âm nhạc. Yenli đang là sinh viên tại 1 trường đại học ở Anh nhưng có lẽ thời gian này, cô nàng đang ở Mỹ cùng với mẹ.

Trong vlog này còn có sự tham gia của một nhân vật đặc biệt. Khi được mẹ hỏi, Yenli đã giới thiệu cậu bạn này là "con trai" của mình. Tuy nhiên, nhìn cử chỉ thân mật thì có thể đoán ra đây chính là bạn trai của Yenli.

Anh chàng này sở hữu vẻ ngoài khá điển trai, hiền lành. Đặc biệt, chiều cao 63 feet (khoảng 1m92) của bạn trai Yenli khiến ai nấy đều phải chú ý. MC Kỳ Duyên cũng nói rằng khi Yenli và bạn trai đứng cạnh nhau, nếu quay cận thì chỉ thấy mặt Yenli và... cằm của anh chàng kia thôi đấy!

Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-4Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-5
Yenli và bạn trai
Con gái xinh đẹp và bạn trai Tây cao 1m92 chiếm spotlight trong vlog của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên-6
Thành quả của cả hai

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều người giành lời khen có cánh cho sự đảm đang, khéo léo của Yenli. Dân tình cũng xuýt xoa vì cô nàng này và bạn trai quá đẹp đôi. MC Kỳ Duyên chắc chắn là sẽ rất hạnh phúc vì có cô con gái và "con rể tương lai" đáng yêu thế này đây!

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-gai-xinh-dep-va-ban-trai-tay-cao-1m92-chiem-spotlight-trong-vlog-cua-mc-nguyen-cao-ky-duyen-22020186191813625.htm

MC Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất