Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương

Nổi tiếng từ khi lọt lòng, Brooklyn Beckham khiến nhiều người thất vọng vì quá trình trưởng thành luôn gắn liền với tiếng xấu, tài năng kém cỏi, chỉ biết yêu đương và gây rối.

Giống như Kendall Jenner, Lily Rose Depp, Gigi Hadid hay Patrick Schwarzenegger, Brooklyn Beckham nằm trong danh sách những cậu ấm, cô chiêu có gia thế của showbiz. Thậm chí, nhiều người còn ví von cậu quý tử nhà Beckham là "sinh ra đã ở vạch đích" khi có gia sản đồ sộ, bố mẹ nổi tiếng và mạng lưới quan hệ xã hội rộng lớn.

Brooklyn Beckham sinh ra đã nổi tiếng, không ai có thể phủ nhận điều này. Nhưng tới nay, khi tìm kiếm trên mạng Internet, công chúng chỉ tìm được những tin tức liên quan đến đời tư rối rắm của chàng trai 20 tuổi thay vì những thành tựu nghệ thuật hoặc thể thao như nhiều người kỳ vọng. 

Lướt tìm trên các trang mạng xã hội, không khó tìm thấy những bình luận mỉa mai rằng tài năng duy nhất trong cuộc đời Brooklyn Beckham chính là sinh ra trong gia đình nổi tiếng.

Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương-1
Brooklyn Beckham thường bị mỉa mai rằng tài năng duy nhất là sinh ra trong gia đình nổi tiếng. 

Không biết đá bóng, học hành dang dở và bất tài 

Là con trai của cầu thủ nổi tiếng bậc nhất nước Anh, Brooklyn Beckham từng được gia đình mặc định sẽ nối nghiệp thể thao của bố. Chàng trai sinh năm 1999 làm quen sân cỏ từ nhỏ và được nhiều đơn vị để mắt.

Ở tuổi 15, Brooklyn Beckham từ chối lời mời của Chelsea và Manchester United để ký hợp đồng với Arsenal. Cậu được giao đảm nhận vị trí hậu vệ. Nhưng không lâu sau đó, con trai Beckham bị loại khỏi câu lạc bộ danh tiếng vì chưa thể đáp ứng được yêu cầu huấn luyện. 

Nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng khi cậu không thừa kế được tài năng thể thao của bố. Cậu cả nhà Beckham không dành quá nhiều thời gian buồn phiền vì bị loại khỏi câu lạc bộ bóng đá danh tiếng. Ngược lại, Brooklyn quyết định chuyển hướng làm nghệ thuật.

David và Victoria Beckham được biết tới là bậc phụ huynh sẵn lòng hỗ trợ và giúp mọi giấc mơ của con trở thành sự thật. Vì vậy, từ năm 2014, Brooklyn thường theo mẹ tới dự các sự kiện thời trang để mở rộng quan hệ, đồng thời tìm kiếm cơ hội gia nhập làng mẫu. 

Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương-2
Cậu cả nhà Beckham (áo đở, ở giữa) từng được Arsenal ký hợp đồng đào tạo năm 15 tuổi. 

Không thể phủ nhận, Brooklyn Beckham thừa hưởng nhiều đường nét của cha mẹ nhưng không thực sự có ưu thế về ngoại hình, nhất là chiều cao. Dù vậy cậu vẫn được nhận vào công ty đào tạo người mẫu danh tiếng và liên tiếp xuất hiện trên trang bìa các tạp chí lớn như Man About Town, New York Times Style, Reserved...

Chưa tạo được dấu ấn cụ thể ở mảng người mẫu, Brooklyn Beckham tuyên bố muốn trở thành nhiếp ảnh gia. Quý tử của Beckham chia sẻ niềm đam mê cầm máy được nuôi dưỡng từ khi bố mua tặng chiếc máy ảnh đầu tiên. Trong khi đó, mẹ là người đưa cậu tới các sự kiện, buổi trình diễn thời trang để luyện tập tay nghề.

Niềm đam mê nhiếp ảnh của Brooklyn Beckham trở thành đề tài tranh cãi khi cậu được giao phụ trách mảng hình ảnh của chiến dịch quảng bá dòng nước hoa mới của Burberry.

Quyết định mang tính "nâng đỡ" cá nhân của hãng đã nhận được cơn mưa chỉ trích của giới nhiếp ảnh. The Guardian đăng nhiều bình luận gay gắt nhắm tới Brooklyn Beckham. Thậm chí trang này còn trích lời tay máy 49 tuổi Chris Floyed cho rằng cậu chỉ biết "dựa hơi" bố mẹ.

Không chỉ giới nhiếp ảnh, công chúng cũng đồng tình với quan điểm: danh hiệu "con cả nhà Beckham" là lý do duy nhất khiến một người tài năng kém cỏi như Brooklyn vẫn nhận được những cơ hội nghề nghiệp quý giá trên.

Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương-3
Brooklyn Beckham bị chỉ trích khi không thể hiện tài năng ở bất kỳ lĩnh vực nào từ bóng đá, người mẫu tới nhiếp ảnh. Cuốn sách ảnh What I See của cậu bị chỉ trích thậm tệ. 

Brooklyn nói riêng và gia đình Beckham nói chung không hề nao núng trước làn sóng chỉ trích của công chúng. Cặp vợ chồng quyền lực nước Anh tiếp tục hỗ trợ con trai ra mắt cuốn sách ảnh What I See với lời giới thiệu "những lựa chọn đẹp mắt nhất giữa hàng nghìn bức hình đã chụp".

"Cuốn sách ảnh của Brooklyn Beckham chứa những bức ảnh khủng khiếp và phần miêu tả tệ hại hơn cả ảnh" là tiêu đề bài báo chế nhạo sản phẩm đầu tay của cậu cả nhà Becks. 

Ba tháng sau khi xuất bản What I See, chàng trai sinh năm 1999 lên đường sang New York để ghi tên vào ngành nhiếp ảnh của trường Parsons School of Design. Sự nghiệp học hành của cậu chỉ kéo dài được một năm, sau đó chấm dứt vĩnh viễn khi Brooklyn quyết định quay lại Anh sống cùng gia đình. 

Trải qua hơn chục mối tình ở tuổi 20 

Sinh ngày 4/3/1999, cậu cả nhà Beckham chỉ vừa tròn 20 tuổi đầu năm nay. Vừa chạm ngưỡng trưởng thành chưa lâu, Brooklyn Beckham đã kịp sở "dắt túi" hơn chục mối tình với những cô đào xinh đẹp, nóng bỏng. 

Người yêu nổi tiếng nhất của Brooklyn là Chloe Grace Moretz. Hai người từng được khen ngợi là mối tình tuổi teen đáng ngưỡng mộ của Hollywood. Ngay cả Victoria Beckham cũng tỏ ra yêu mến và ủng hộ con trai hẹn hò với nữ diễn viên xinh đẹp của Kick-Ass.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Beckham và Moretz không được êm đềm, thuận lợi. Cặp đôi trẻ nhiều lần chia tay rồi lại tái hợp vì những lý do khác nhau, trong đó có thói trăng hoa của con trai Beckham.

Tháng 4/2018, làn sóng chỉ trích Brooklyn Beckham trăng hoa, bội bạc bùng lên khi hình ảnh cậu hôn môi người mẫu Lexi Wood được đăng tải. Thời điểm này, Chloe Grace Moretz cũng nhiều lần tỏ thái độ giận dữ trên trang cá nhân, thậm chí bấm thích bức hình ngón tay thối có đính kèm tên bạn trai. Động thái của hai bên như lời tuyên bố chấm dứt mối tình "gà bông" nổi tiếng một thời. 

Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương-4
Brooklyn Beckham bị chỉ trích vì vụng trộm với người mẫu Lexi Wood trong thời gian còn hẹn hò với nữ diễn viên Chloe Grace Moretz. 

Chia tay Moretz, cậu cả nhà Beckham cũng chỉ hẹn hò Lexi Wood trong thời gian ngắn. Tới tháng 5/2018, cánh săn ảnh bắt gặp cậu và nhạc sĩ sinh năm 1989 Lexy Panterra khóa môi tình tứ trong hộp đêm. 

Một tháng sau đó, nhạc sĩ Panterra công khai chuyện tình cảm với chàng trai nhà Beckham bằng cách đăng ảnh của hai người lên trang cá nhân. Nhưng người tình lớn tuổi cũng không giữ chân chàng trai đào hoa được quá 2 tháng. 

Sau Lexy Panterra, Brooklyn Beckham thay bạn gái liên tục. Mỗi lần xuất hiện trên mặt báo, tên cậu lại đính kèm một mỹ nhân nóng bỏng mới. Người mẫu Meredith Mickelson, Alex Lee Aillon, diễn viên trẻ Abi Manzoni đều được truyền thông gọi bằng biệt danh "bạn gái của Brooklyn Beckham". 

Trong số những mối tình chóng vánh của Brooklyn Beckham, đáng chú ý nhất là giọng ca sinh năm 1990 - Rita Ora. Năm 2017, tờ The Sun đưa tin hai người bí mật nhắn tin tán tỉnh nhau và cố gắng giữ mối quan hệ trong vòng bí mật. 

Vợ chồng David Beckham đã nhanh chóng phát hiện và tỏ rõ thái độ không hài lòng với Rita Ora. Nguồn tin của The Sun tiết lộ cặp sao ra lệnh cấm gặp mặt và thậm chí chuyển con trai tới sống tại New York để tránh xa nữ ca sĩ Let You Love Me.

Gần đây nhất, Brooklyn Beckham công khai cặp kè cùng người mẫu kém tên tuổi Hana Cross. Hai người đã bên nhau từ tháng 10/2018 và Cross đã ra mắt gia đình Beckham. 

Con trai Beckham bỏ học, kém tài và chìm đắm trong yêu đương-5
Hiện, con trai Beckham đang hẹn hò với người mẫu kém tên tuổi Hana Cross. Họ thường xuyên cãi vã.

Nhưng một lần nữa cha mẹ của Brooklyn phải phiền lòng vì đời sống cá nhân của con trai. Anh chàng thường xuyên bị bắt gặp gây gổ và lớn tiếng với bạn gái mới. Gần nhất, khi dự LHP Cannes tại Pháp, bảo vệ buộc phải tách hai người ra khi cuộc cãi vã của Beckham và Cross đã tiến tới giai đoạn la hét, gào khóc. 

Truyền thông nước Anh tiết lộ David và Victoria Beckham thực sự xấu hổ vì sự cố gây gổ của con trai. Hai người cho rằng chuyện tình cảm giữa con trai và người mẫu Hana Cross là "mối quan hệ độc hại". 

Không ít ý kiến chê cười Brooklyn Beckham đã tròn 20 tuổi nhưng vẫn khiến cha mẹ lo lắng vì những chuyện nhỏ nhặt trong đời sống. Nhiều người khác lại tin rằng cậu cả nhà Beckham không sớm thì muộn sẽ tiếp tục gây rối với lối sống chìm đắm trong yêu đương của mình. 

Theo Zing


Brooklyn Beckham David Beckham

Tin tức mới nhất