Con trai của Đức Thịnh bị trộm điện thoại

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết bé Cà Phê buồn và lo lắng sau vụ việc.

Đạo diễn Đức Thịnh cho hay con trai Cà Phê bị một nhóm người dàn cảnh và trộm điện thoại vào chiều 31/8. Anh kể cậu bé được mẹ giao giữ điện thoại để tiện liên lạc khi vào trung tâm thương mại ở TP.HCM.

"Khi Cà Phê vào quầy đồ chơi trẻ em, bé đã bị một băng móc túi chuyên nghiệp dàn cảnh lấy mất điện thoại", anh nói.

Trong đoạn video được nam nghệ sĩ đăng tải, Cà Phê đang đứng ở khu đồ chơi trẻ em thì có 2-3 người giả bộ mua đồ, tiếp cận cậu bé. Sau ít phút, một người phụ nữ đã móc túi và lấy trộm điện thoại của Cà Phê.

Con trai của Đức Thịnh bị trộm điện thoại-1
Hình ảnh Cà Phê bị một nhóm người trộm điện thoại.

Đạo diễn Siêu sao siêu ngố cho biết sau sự việc cậu bé khá buồn và lo lắng. Anh và Thanh Thúy đã động viên tinh thần con trai.

Vợ chồng Đức Thịnh cho hay không báo công an về vụ trộm. Qua sự việc, anh cho rằng bản thân rút ra bài học về cách dạy con với các vấn đề trong cuộc sống.

"Trước giờ, tôi chỉ dạy con cảm nhận những điều hay và ý đẹp. Nhưng bây giờ, tôi phải dạy thêm cho con những mặt trái nữa. Tôi chẳng muốn con vì điều này mà mất đi sự hồn nhiên của tuổi thơ. Tôi nói với con cuộc sống là vậy. Thế giới mà chúng ta đang sống luôn tồn tại sự đen tối, kéo con người làm điều xấu. Con hãy luôn cẩn trọng để đề phòng, vượt qua chúng", Đức Thịnh viết.

Thanh Thúy và Đức Thịnh hiện có cuộc sống êm đềm bên bé Cà Phê và Cu Tết.

Con trai của Đức Thịnh bị trộm điện thoại-2
Cà Phê thừa hưởng khả năng nghệ thuật của cả cha và mẹ.

Trong một lần chia sẻ, Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua.

"Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt", anh chia sẻ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/con-trai-cua-duc-thinh-bi-trom-dien-thoai-post1126533.html

Thanh Thúy Đức Thịnh

Tin tức mới nhất