Con trai dẫn bạn ập vào nhà nghỉ bắt quả tang bố hú hí tình trẻ

Sau vài tiếng gõ cửa, cả đám ập vào. Nhìn bố chung chăn với người phụ nữ khác, cậu con trai hét lên giận dữ: "Ơ bố, như này là như nào?".

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền nhiều đoạn clip ghi lại cảnh con trai cùng đám bạn "bắt quả tang" bố ở trong nhà nghỉ với bồ nhí khiến dân mạng xôn xao.


Con trai bắt quả tang bố trong nhà nghỉ

Cụ thể, một anh con trai dẫn theo đám bạn đến nhà nghỉ rồi tìm đúng phòng bố thuê. Sau vài tiếng gõ cửa, họ ập vào. Nhìn bố mình đang chung chăn chung giường với người phụ nữ khác, cậu con trai la lên: “Ơ bố, như này là như nào?”.

Không kìm nén được cơn giận dữ, cậu con trai định lao vào đánh bố, tung tóe chăn ra ngoài. “Như này là như nào, là tại sao?”, cậu con trai vẫn hét lên.

Sợ bạn hành động quá giới hạn, đám bạn đi cùng kéo anh ra ngoài. Lúc này ông bố vẫn ôn tồn: “Đây là chuyện của tao”.

Con trai dẫn bạn ập vào nhà nghỉ bắt quả tang bố hú hí tình trẻ-1

Chứng kiến cảnh bố ở trong nhà nghỉ với nhân tình, cậu con trai vô cùng sốc. Phải 3 người giữ anh ta mới bình tĩnh lại. Những người bạn đi cùng liên tục yêu cầu anh kìm chế, có gì cùng ngồi xuống bàn tính.

Một người bạn đi cùng yêu cầu bồ nhí mặc quần áo vào và đứng dẹp ra để 2 bố con nói chuyện với nhau. Qua câu chuyện của cha và con, người ta đã nghe thấy nhiều điều ẩn sâu bên trong.

Đối mặt với bố mình, người con vẫn gào lên trong giận dữ: "Thế này là thế nào? Tại sao?"

Ông bố đã mặc áo, quay sang giảng giải:

- Mẹ mày mất rồi, đấy là việc riêng tư của bố, không ai có quyền ngăn cản.

- Thế hai anh em con thì như nào? Bố có biết hai anh em con đói không?

- Chúng mày đói phải tự lo, lớn rồi tự làm lấy mà ăn.

- Con tưởng là bố đi làm bố lo cho hai anh em con. Nhưng hóa ra như vậy, con đến đây thấy thế này là thế nào.

Thấy người con trai manh động, những người bạn đi cùng lại tiến đến ôm lấy, ngăn bạo lực xảy ra.

Lúc này, một người trong đám bạn xin phép lên tiếng: “Ông là bố nó, hoàn cảnh thì như thế, vợ ông mất rồi, chúng nó bé như thế này, nó lặn lội từ trong kia nhờ anh em tôi. Ông nỡ lòng nào mà làm vậy, tôi tưởng ông ra đây làm ăn để gửi tiền về nuôi chúng nó”.

Xen ngang giữa những câu nói là hành động vùng lên, lao vào đòi đánh bố của cậu con trai.

Ông bố cũng có quan điểm riêng: “Việc quan tâm là quan tâm, việc làm ăn là làm ăn, việc tôi làm, nuôi con tôi là việc của tôi, còn chuyện bây giờ là việc rất riêng”.

“Mấy tháng nay ông đã gửi tiền về nuôi chúng nó chưa”, người đàn ông kia vẫn tiếp tục nói.

Nghe thấy vậy, người con trai cao lớn hơn bố mình định vùng lên lao vào bố nhưng mọi người nhanh tay cản lại.

Vụ việc sau khi được đăng tải khiến dân mạng xôn xao bình luận. Nhiều người cho rằng, cậu con trai đã trưởng thành, đáng lý phải kiếm tiền nuôi cha già tóc bạc, giờ vẫn bắt bố đi làm gửi tiền về nuôi mình.

Ngoài ra, mẹ mất đã lâu, việc cha già cần người chăm sóc cũng là chuyện bình thường, không có gì là trái pháp luật. Đây là việc riêng của ông, con cái nên tôn trọng nếu không chăm sóc được cho cha mình. 

Đằng này, người con trai lại ra sức trách móc bố, còn định lao vào đánh ông chỉ vì ông có người phụ nữ khác, không gửi tiền về cho mình. 

Hiện các đoạn clip về vụ việc vẫn lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhìn vào trang phục, nhiều người cho rằng vụ việc xảy ra đã lâu, nhưng hôm nay bất ngờ bị "đào" lại.

Một số khác cũng cho rằng đây chỉ là một clip dàn dựng mà thôi. 

MT
Theo Vietnamnet


bồ nhí đánh ghen

Tin tức mới nhất