Con trai cưng 'ông trùm' ngành điện tử trở thành 'vô sản' sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày

Fabo Nguyễn vốn là một anh chàng rich kid nổi tiếng trong cộng đồng hypebeast và giới sneakerhead Việt Nam.

Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn) nổi tiếng trong cộng đồng mạng bởi bộ sưu tập giày khủng lên đến hàng trăm đôi, hàng hiệu nhiều vô số kể. Anh chàng được biết đến là con trai duy nhất của một "ông trùm" ngành điện tử lâu đời ở Việt Nam cũng như sở hữu kênh Youtube hơn 720 nghìn người theo dõi.

Mới đây trong chương trình truyền hình dành cho các ông bố, Fabo Nguyễn đã kể về lần đầu gặp gỡ với vợ cũng như cuộc sống của một "ông bố bỉm sữa".

Con trai cưng ông trùm ngành điện tử trở thành vô sản sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày-1Con trai cưng ông trùm ngành điện tử trở thành vô sản sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày-2

Vợ của anh chàng là Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân) - một hot girl nổi tiếng Sài thành với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Không ngờ rằng, cặp đôi này quen nhau nhờ Facebook chứ không phải một "bà mối" nào.

Cách đó khoảng 1-2 năm về trước, Fabo tình cờ gặp Vân Tiny qua mạng xã hội và bị "say nắng" bởi vẻ ngoài xinh đẹp của nàng hot girl. Tuy nhiên vì không quen biết nên Fabo chỉ ngắm nhìn cô hàng ngày và không dám làm quen.

Định mệnh lần nữa sắp đặt khi trong lần uống cafe với bạn bè, Fabo gặp Vân bước vào quán. Nghĩ rằng không thể bỏ lỡ cơ hội này, Fabo đánh bạo vẫy tay chào.

Tới lúc anh chàng di chuyển sang nơi khác để gặp bạn thì thấy điện thoại thông báo: Vân Tiny gửi lời mời kết bạn. Vì quá vui nên anh chàng quyết định bỏ rơi người bạn để về nhà luôn. Cặp đôi chính thức nên duyên từ đó.

Con trai cưng ông trùm ngành điện tử trở thành vô sản sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày-3Con trai cưng ông trùm ngành điện tử trở thành vô sản sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày-4
Cặp đôi quen nhau trên Facebook khi Fabo cảm nắng bà xã hot girl.

Tuy nhiên sau khi lấy vợ, cuộc sống của chàng rich kid thay đổi chóng mặt, đặc biệt lúc vợ mang bầu. Để chuẩn bị tốt nhất cho việc làm bố, Fabo đã đăng ký khóa học online để có kinh nghiệm chăm con. Anh chàng rành từ việc thay tã, cho con ngủ, cho con bú và không ngại tỉnh dậy giữa đêm nếu con động đậy.

Fabo còn không ngần ngại tiết lộ tật xấu của vợ mình khi cho biết Vân Tiny mắc chứng hay quên. Có lần tối hôm trước, anh chàng có nói với vợ hôm sau mình sẽ đi quay, tuy nhiên tới sáng đó, đang làm việc, Fabo vẫn nhận được tin nhắn trách móc từ vợ vì: "Ba đi đâu không nói với mẹ một tiếng? Sao ba không hôn mẹ".

Hay như có lần 2 vợ chồng đi du lịch Thái Lan, sau khi đi toilet, Vân Tiny lại bỏ quên luôn nhẫn cưới ở đó. Thậm chí, khi đi thanh toán tiền mua sắm tại Mỹ, cô nàng cũng đặt điện thoại ở bàn thu ngân rồi ra về.

Con trai cưng ông trùm ngành điện tử trở thành vô sản sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày-5Con trai cưng ông trùm ngành điện tử trở thành vô sản sau khi lấy vợ, cuộc sống tã bỉm chăm con đêm ngày-6
Sau khi cưới vợ, chàng Youtuber trở thành "bố bỉm sữa'"đúng nghĩa.

Sau khi cưới vợ, Fabo cho biết mình là người vô sản, không có tiền trong tay. Anh chàng thường ra ngoài mà không có đồng nào trong người, nếu cần thì có "chị gái đi cùng" và về nhà xin cấp kinh phí lại. Thậm chí, anh chàng còn thú nhận mình chẳng có quỹ đen luôn.

Vân Tiny còn công khai bức thư gửi cho Fabo Nguyễn trong chương trình. Cô nàng viết: "Gửi ba Corbin, vậy là đã 6 năm chúng mình ở bên nhau rồi nhỉ? Cảm ơn ba đã yêu mẹ và ở bên cạnh mẹ suốt những ngày tháng qua. Ba không phải người ưa nói lời ngọt ngào nhưng đối với mẹ, ba là người chồng người cha chuẩn mực".

Tình yêu ngọt ngào và những câu chuyện dễ thương của gia đình nhỏ Fabo - Vân Tiny thực sự khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/rich-kid-sai-thanh-quen-ba-xa-hot-girl-tren-facebook-ke-chuyen-sau-khi-lay-vo-vo-san-khong-mot-xu-dinh-tui-1953650.html

Rich Kid Tình yêu

Tin tức mới nhất