Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố

Sống trong nhung lụa nhưng Subeo vẫn được rèn luyện tính tự lập, làm việc giúp đỡ bố mẹ thay vì chỉ tận hưởng.

Là quý tử của đại gia siêu xe và "nữ hoàng giải trí", Subeo luôn khiến người khác ngưỡng mộ khi có cuộc sống giàu sang chuẩn "rich kid". Không chỉ được học trường quốc tế, đi du lịch đó đây hay sống trong biệt thự sang chảnh, con trai Cường Đô La còn được quan tâm, chăm sóc hết mực. 

Dù được chiều chuộng nhưng Subeo vẫn được bố mẹ cho làm những công việc phù hợp với lứa tuổi. Chẳng hạn như mới đây, trên trang cá nhân, ông xã Đàm Thu Trang đăng tải loạt clip khoe con trai Subeo phụ giúp bố rửa siêu xe.

Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-1
Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-2
Subeo rửa siêu xe giúp bố Cường Đô La.

Tự hào chia sẻ clip con trai rửa siêu xe, Cường Đô La chú thích: ''Cậu hai rửa xong là banh luôn cái nhà''. Qua clip, có thể thấy sau thời gian bận rộn với công việc, doanh nhân phố núi đã dành thời gian cùng con vệ sinh chiếc xế tiền tỷ. 

Trong khi đó, Subeo tỏ ra khá thích thú, hào hứng khi được bố chỉ dạy cách rửa xe hơi. Nhóc tỳ cũng tự tay lau chùi chiếc xe, giúp đỡ bố trong việc làm hàng ngày. Không chỉ đơn giản là làm việc, đây cũng là cách giúp hai bố con nhà Cường Đô La có nhiều thời gian bên nhau hơn. 

Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-3
Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-4
Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-5
Hai bố con Cường Đô La có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Ngay khi xuất hiện, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý từ phía cư dân mạng. Bên cạnh bình luận tỏ ra bất ngờ trước cậu ấm nhà Cường Đô La, nhiều người để lại lời khen cho ông bố trẻ khi biết cách phân chia thời gian cho các con cũng như thỏa mãn niềm đam mê của mình. 

Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-6
Con trai Cường Đô La tự tay rửa siêu xe cho bố-7
Dù bận bịu với con gái nhỏ và công việc kinh doanh nhưng Cường Đô La vẫn dành thời gian cho con trai.

Trước đó vào ngày 16/9, Cường Đô La gây chú ý khi đăng ảnh đi họp phụ huynh cho Subeo. Hình ảnh ông bố trẻ ăn mặc lịch sự, khoe chiếc thẻ dành cho phụ huynh của ngôi trường quốc tế mà Subeo đang theo học khiến nhiều người thích thú. 

Có thể thấy, dù Đàm Thu Trang hạ sinh tiểu công chúa được hơn 1 tháng, công việc kinh doanh khá bận rộn nhưng Cường Đô La vẫn không hề lơ đãng chuyện học hành của con cả.

Anh vẫn dành thời gian đưa con đến trường, quan tâm việc học hay cùng Subeo tham gia hoạt động ngoại khóa, thể dục thể thao..., để con được phát triển toàn diện.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-cuong-do-la-rua-sieu-xe-cho-bo-n-236330.html

Đàm Thu Trang Subeo Cường Đô La

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao