Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ lấy chồng với lý do xúc động

Gia Bảo cho rằng việc cậu bạn chăm sóc mẹ không giống với việc khi mẹ có người đàn ông ở bên yêu thương.

Thảo Vân là một trong những MC kỳ cựu của VTV. Cô từng cầm trịch loạt chương trình đình đám, gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả như Gala Cười, Gặp Nhau Cuối Tuần,... 

Ngoài được biết đến là người dẫn chương trình tài năng, cô cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có một cậu con trai soái ca tên Gia Bảo (gọi ở nhà là Tít). Đây là kết quả cuộc hôn nhân của nữ MC và nam diễn viên hài Công Lý.

Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ lấy chồng với lý do xúc động-1

Sau khi cặp vợ chồng nổi tiếng chia tay, nếu "Cô Đẩu" đang hạnh phúc bên bà xã mới cưới tên Ngọc Hà thì Thảo Vân chọn cách không đi thêm bước nữa, một mình chăm sóc con.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ MC gây chú ý khi chia sẻ cuộc trò chuyện giữa 2 mẹ con. Theo đó khi được mẹ hỏi nếu sau này lập gia đình còn ở chung với mẹ không, chàng trai lập tức trả lời: "Có lẽ ở riêng thì tốt hơn mẹ ạ".


Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ lấy chồng với lý do xúc động-2

Tiếp đó, Gia Bảo còn có lời khuyên khiến mẹ ấm lòng. Anh chàng bày tỏ quan điểm: "Mẹ nên nghĩ về việc lấy chồng, hoặc ít nhất cũng tìm người yêu đi, chứ bọn con chăm sóc kiểu khác".

Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ lấy chồng với lý do xúc động-3
Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ lấy chồng với lý do xúc động-4

Để mẹ có đủ tự tin vui cùng duyên mới, Tít còn khẳng định mẹ của mình chắc chắn là một người "trên cả tốt". Bài đăng mới đây của Thảo Vân lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ bởi Thảo Vân nuôi dạy con khéo léo cũng như ngưỡng mộ tình cảm của 2 mẹ con.

"Mẹ lấy chồng đi cho con lấy vợ", "Con trai tình cảm quá thế này sao mẹ lỡ lấy chồng cơ chứ", "Tốt nhất là mẹ nên lấy chồng hoặc có người yêu. Quá chuẩn luôn",... là những bình luận để lại.

Con trai MC Thảo Vân khuyên mẹ lấy chồng với lý do xúc động-5

Trước đó, MC Thảo Vân tiết lộ con trai là một cậu bé lém lỉnh, đáng yêu. Học lực của Tít ở mức khá, nhưng bù lại nam sinh lại rất yêu thích thể thao và sống tình cảm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-trai-mc-thao-van-khuyen-me-nen-lay-chong-n-271074.html

MC Thảo Vân mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất