Con trai Tạ Đình Phong quyết không đi ăn cùng bố, nói 1 câu oán hận

Ly hôn với Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đánh mất luôn cả tình cảm cha con khăng khít.

Hậu ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi, viết tiếp chuyện tình dang dở kéo dài 2 thập kỷ với thiên hậu Cpop hơn 11 tuổi. Kể từ đây, tài tử họ Tạ nhận vô vàn chỉ trích vì không quan tâm tới con cái, mải lo yêu đương mà quên mất trách nhiệm làm cha.

Trang 163 ngày 4/12, trang Sohu có bài viết nhận được sự quan tâm của công chúng khi tiết lộ 1 tình huống khó xử xảy đến với Tạ Đình Phong. Vì không gặp các con suốt 1 thời gian dài, tài tử họ Tạ ngỏ ý muốn đưa các con đi ăn cơm, không thể ngờ rằng Lucas (con trai cả) thẳng thừng từ chối, tuyên bố 1 câu phũ phàng: "Từ nay về sau con sẽ không cùng bố đi ăn cơm nữa. Bố không xứng với mẹ của con".

Con trai Tạ Đình Phong quyết không đi ăn cùng bố, nói 1 câu oán hận-1

Nghe câu nói đau lòng này, Tạ Đình Phong hoàn toàn bất ngờ. Không kìm được xúc động, nam diễn viên bật khóc, mắt đỏ hoe. Thời điểm cặp đôi nổi tiếng mới ly hôn, con trai lớn Lucas 5 tuổi, còn bé Quintus mới chỉ 2 tuổi.

Vì quyền nuôi con trong tay Trương Bá Chi nên Tạ Đình Phong rất ít khi đến thăm con nhằm tránh bị truyền thông soi mói. Nam diễn viên rất sợ mình bị phóng viên phát hiện đến nhà cũ, mọi chuyện sẽ càng trở nên ồn ào và khó xử.

Con trai Tạ Đình Phong quyết không đi ăn cùng bố, nói 1 câu oán hận-2

Bao năm qua, Lucas và Quintus đều do Trương Bá Chi 1 tay chăm bẵm, nuôi lớn

Nhiều năm như vậy, 2 quý tử đều có cảm giác xa lạ với bố, chỉ coi mẹ là người thân duy nhất. Đó là lý do Lucas tỏ thái độ căng thăng với chính bố ruột, Tạ Đình Phong bối rối vì không ngờ bị con trai ghét bỏ tới mức buông lời sát thương, đầy mùi oán hận tới nhường này.

Con trai Tạ Đình Phong quyết không đi ăn cùng bố, nói 1 câu oán hận-3

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/con-trai-nhat-quyet-khong-di-an-cung-tuyen-bo-1-cau-oan-han-sac-mui-sat-thuong-khien-ta-dinh-phong-roi-nuoc-mat-220215120434054.htm

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất