'Life Goes On' bỏ túi chiếc cúp thứ 3, ARMY thở phào 'đi đánh nhà khác vậy'

Chỉ cần không đụng độ "Dynamite" thì con út nhà BTS vẫn còn đường tiến.

Trên sân khấu âm nhạc Music Core mới đây vào ngày 5/12, ca khúc chủ đề trong album BE được BTS phát hành ngày 20/11 Life Goes On đã giành chiến thắng trước 2 đối thủ Lovesick Girls – BlackPink và Can’t Sleep – Jang Beom June để mang về chiếc cúp tiếp theo với 11.881 điểm.

Life Goes On bỏ túi chiếc cúp thứ 3, ARMY thở phào đi đánh nhà khác vậy-1

Không quảng bá rầm rộ trên các sân khấu trong nước nhưng Life Goes On vẫn mang về điểm số cao nhất từ trước tới nay trong lịch sử show Music Core.

Đây là chiếc cúp thứ 3 BTS và Life Goes On bỏ túi kể từ khi phát hành và là chiến thắng thứ 2 của Life Goes On trên sân khấu Music Core nói riêng.

Trước đó, Life Goes On đã dành được chiếc cúp đầu tiên tại Music Core ngày 28/11 và chiếc cúp thứ 2 tại Inkigayo ngày 29/11. Với chiến thắng lần này, con út đã giúp BTS nâng tổng số cúp lên 119, kéo dài chuỗi thành tích nghệ sĩ đạt nhiều cúp nhất trên các show âm nhạc.

Life Goes On bỏ túi chiếc cúp thứ 3, ARMY thở phào đi đánh nhà khác vậy-2Life Goes On bỏ túi chiếc cúp thứ 3, ARMY thở phào đi đánh nhà khác vậy-3

Màn giật cúp lần này có thể nói như một lời an ủi tới Life Goes On cho thất bại vào ngày hôm qua.

Tuy rằng Life Goes On đương nhiên giành lợi thế nếu như so sánh với các ca khúc đến từ nghệ sĩ khác, nhưng vừa qua BTS lại bại trận trước chính mình khi trong chương trình Music Bank ngày 4/12, Life Goes On bị đàn anh áp út Dynamite đè đầu cưỡi cổ với số điểm cách biệt đến 3 lần.

Life Goes On bỏ túi chiếc cúp thứ 3, ARMY thở phào đi đánh nhà khác vậy-4

Bởi các ca khúc được đề cử tại Music Bank không bị giới hạn tiêu chí như nếu đã giành cúp 3 tuần liên tiếp thì không được đề cử, hay thời gian không bị bắt buộc nằm trong khuôn khổ chỉ được 3 tháng sau khi phát hành, do vậy fandom ARMY sau khi Life Goes On ra đời thì cứ mỗi lần đến show Music Bank là lại run cầm cập bởi đây vẫn là sân chơi dai dẳng của Dynamite suốt mấy tháng nay. 

Thế nhưng dù con áp út có mạnh cỡ nào thì fandom dư muối ARMY vẫn theo tiêu chí vững như núi “không đánh được thằng anh thì thôi đi đánh đứa khác vậy”.

Life Goes On bỏ túi chiếc cúp thứ 3, ARMY thở phào đi đánh nhà khác vậy-5

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-ut-nha-bts-rinh-cup-sau-khi-ne-duoc-dan-anh-manh-nhu-cop-n-244452.html

BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao