Concert Black Pink tại Nhật Bản có nguy cơ ế vé do tổ chức trùng ngày MAMA 2019

Việc tổ chức concert tại Nhật Bản trùng ngày với lễ trao giải MAMA 2019 khiến nhiều người lo lắng đêm nhạc của Black Pink sẽ ế vé.

Sau khoảng thời gian dài khảo sát địa điểm tổ chức, MAMA 2019 lựa chọn Nagoya Dome - Nhật Bản với sức chứa gần 49 ngàn người làm nơi diễn ra sự kiện cuối năm nay. Sân khấu MAMA 2019 sẽ sáng đèn vào ngày 4/12 và chỉ có một đêm duy nhất thay vì 3 đêm như các mùa giải trước.

Hiện tại dàn line up chính thức tham gia MAMA 2019 ở Nhật Bản đang được nhiều người mong ngóng. Trong đó những cái tên nổi bật như: BTS, TWICE, Black Pink, Red Velvet, EXO, Seventeen, X1,... được mong chờ sẽ xuất hiện.

Concert Black Pink tại Nhật Bản có nguy cơ ế vé do tổ chức trùng ngày MAMA 2019-1
MAMA 2019 sẽ được tổ chức tại Nhật Bản.

Tuy nhiên mới đây theo tìm hiểu, nhiều khả năng Black Pink sẽ không tham gia MAMA 2019 vì vướng lịch trình tại Nhật Bản. Các cô gái nhà YG tổ chức concert thuộc In Your Area World Tour  tại Tokyo Dome cũng vào ngày 4/12. 

Hiện tại cư dân mạng đang bày tỏ nhiều quan điểm xung quanh việc Black Pink không tham gia MAMA 2019. Một nguyên nhân nữa ngoài trùng lịch trình là mối hiềm khích giữa Mnet và YG, từ xưa đến nay hai đơn vị này vốn đã không ưa gì nhau, YG cũng không gửi "gà nhà" đến MAMA nhiều năm nay. Chính vì vậy việc Black Pink có tham dự lễ trao giải này không với fan của nhóm nói riêng và fan YG nói chung không có gì quá lạ lẫm và bất ngờ.

Concert Black Pink tại Nhật Bản có nguy cơ ế vé do tổ chức trùng ngày MAMA 2019-2
Black Pink sẽ không tham gia MAMA 2019 vì vướng lịch trình riêng.

Tuy nhiên nhiều người đang bày tỏ lo ngại khi concert của Black Pink có thể sẽ ế vé khi nhiều người đổ xô sang xem MAMA 2019 nhiều hơn. Nếu MAMA năm nay có những tên tuổi như BTS, TWICE, X1... chắc chắn Nagoya Dome sẽ được lấp đầy vì sức nóng của các nhóm nhạc này. Nhưng Black Pink cũng không phải dạng vừa với độ nổi tiếng của nhóm ở thị trường Nhật Bản.

Concert Black Pink tại Nhật Bản có nguy cơ ế vé do tổ chức trùng ngày MAMA 2019-3
Cư dân mạng bàn luận về khả năng "sold out" vé concert của Black Pink khi tổ chức trùng ngày với MAMA 2019.

Cùng chớ đón xem hai sự kiện đình đám diễn ra cùng ngày này sẽ như thế nào vào tháng 12 sắp tới.

Theo Thế Giới Trẻ


MAMA Black Pink

Tin tức mới nhất