Công an Thanh Hóa nói gì về thông tin 'CSGT quăng lưới làm 2 học sinh bị thương'?

Sau khi làm việc với lực lượng CSGT, Công an an tỉnh Thanh Hóa đã kết luận vụ việc quăng lưới khiến hai học sinh bị thương.

Công an Thanh Hóa nói gì về thông tin CSGT quăng lưới làm 2 học sinh bị thương?-1
Hình ảnh hai học sinh bị ngã xuống đường cùng lưới đánh cá lan truyền trên mạng xã hội

Ngày 22/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết sau khi những thông tin và hình ảnh về hai học sinh ngã được cho là do CSGT TP Thanh Hóa quăng lưới bắt người vi phạm lan truyền trên mạng xã hội Facebook vừa qua, Công an tỉnh Thanh Hóa đã vào cuộc xác minh, làm rõ.

Theo đó, vào khoảng 11h15' ngày 17/1, thực hiện kế hoạch tuần tra vũ trang bảo đảm ANTT Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 của Giám đốc Công an tỉnh, trong lúc TTKS trên tuyến đường Lê Hoàn tổ công tác của đội CSGT Công an TP Thanh Hoá phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển 2 xe máy nhãn hiệu Exciter và Future không gắn biển kiểm soát, không đội mũ bảo hiểm đi từ Ngã ba bia về phía hiệu sách nhân dân.

Công an Thanh Hóa nói gì về thông tin CSGT quăng lưới làm 2 học sinh bị thương?-2
Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh

Khi đến ngã ba Nguyễn Du giao với đường Lê Hoàn, thấy tổ công tác nên 2 thanh niên nói trên đã cho xe quay đầu bỏ chạy với tốc độ nhanh. Tổ công tác đã dùng lưới ném vào bánh xe Exciter đi trước nhưng do xe chạy tốc độ quá nhanh nên không trúng, xe Future chạy sau không làm chủ tốc độ đã đâm vào 2 nam học sinh đi xe đạp điện và 1 phụ nữ đi xe đạp điện. Hậu quả nam thanh niên điều khiển xe máy Future bị gãy xương quai xanh và gãy răng, những người đi xe đạp điện bị xây xát nhẹ.

Qua xác định, nam thanh niên điều khiển xe Future bị thương là Ngô Chí Phú (SN 1990, ở số nhà 194 Duy Tân, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hoá). Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh trên tuyến phố Lê Hoàn và bản tự khai của những người điều khiển xe đạp điện thì Công an tỉnh Thanh Hóa khẳng định không có chuyện CSGT quăng lưới khiến 2 học sinh bị thương.

Theo Báo Giao thông


CSGT tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất