Công an triệu tập đối tượng đánh đập dã man cô gái trong tiệm spa ở Đà Nẵng

Ngày 3/7, Công an phường Bình Thuận (quận Hải Châu, Đà Nẵng) cho biết, đã triệu tập nam thanh niên hành hung cô gái trong tiệm spa lên để lấy lời khai và xử lý.

Trên mạng xã hội đang lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung, đấm đá dã man một cô gái trong tiệm spa gây phẫn nộ.

Theo đó, 1 cô gái đã đăng tải clip, kèm theo dòng trạng thái: "Ngày 1/7 đối tượng này đã xông vào tiệm dùng vũ lực tác động vật lý lên bé nhân viên. Lý do là bạn gái muốn chấm dứt chuyện tình cảm. Ỷ có giang hồ chống lưng năm lần bảy lượt dọa dẫm bạn gái trong video.

Đến hôm nay thì xông vào cửa hàng hành hung. Đối tượng này còn cẩn thận dùng khăn bịt kín mặt và để xe ở phía xa cửa tiệm. Bên em đã trình sự việc lên công an khu vực nhờ giúp đỡ. Nhưng đối tượng có dọa là bao thầu hết công an quận Hải Châu.

Đàn bà thân cô thế cô chúng em thực sự đang rất sợ hãi và lo lắng mong nhờ cộng đồng lên án để sự hống hách này không tồn tại được".


Clip: Nữ nhân viên quán spa bị nam thanh niên hành hung dã man

Theo clip ghi lại, khoảng 9h5' sáng 1/7, một nam thanh niên mặc áo khoác đen, quần jean, đội nón bảo hiểm và bịt khẩu trang đi từ ngoài cửa vào tiệm với thái độ bực tức. Khi thấy cô gái đang ngồi tại bàn lễ tân, đối tượng này liền lao tới dùng tay đấm vào đầu, mặt, rồi dùng chân đá liên tiếp vào lưng, cổ, đầu và mặt nạn nhân. Bị đánh bất ngờ, cô gái chỉ biết đưa tay lên ôm đầu và kêu la thảm thiết.

Nghe tiếng kêu cứu, có người đã chạy xuống can ngăn, nhưng nam thanh niên vẫn tiếp tục lao vào hành hung nạn nhân dã man, rồi mới thản nhiên ra mở cửa rồi bỏ đi.

Ngay sau khi đoạn clip này được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ và lên án thói côn đồ của kẻ đánh phụ nữ.

Công an triệu tập đối tượng đánh đập dã man cô gái trong tiệm spa ở Đà Nẵng-1

Liên quan đến sự việc này, Công an phường Bình Thuận (quận Hải Châu) cho biết, đã vào cuộc xác minh và triệu tập đối tượng đánh người là Trần Văn Kh. (SN 1995, trú đường Đoàn Khuê, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn) lên để lấy lời khai.

Bước đầu, Kh. thừa nhận mình làm tài xế lái xe và nổ là quen công an chỉ để dọa nạn nhân.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Bình Thuận tiếp tục làm rõ, xử lý.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cong-an-trieu-tap-doi-tuong-danh-dap-da-man-co-gai-trong-tiem-spa-o-da-nang-22022376174039.htm

hành hung nạn nhân

Tin tức mới nhất